- Nhận quà tặng của U23 Việt Nam là trái bóng và áo có chữ ký của toàn bộ tuyển thủ, Chủ tịch QH thích thú tung bóng lên cao.

XEM CLIP: 

17h chiều nay, tại phòng họp Diên Hồng toà nhà QH, nơi diễn ra các kỳ họp QH, Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân đón tiếp đội tuyển U23 Việt Nam.

29/01/2018 | 19:04

18h00

Đội bóng tài năng U23 Việt Nam tặng QH một quả bóng và một chiếc áo có đầy đủ chữ ký của toàn bộ cầu thủ.   

{keywords}
Ảnh: Phạm Hải

Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân nồng nhiệt đón nhận món quà của U23 Việt Nam, phấn khích tung trái bóng lên cao trong tiếng reo hò của toàn bộ khán phòng. 

{keywords}
Chủ tịch QH tung trái bóng lên cao trong tiếng reo hò của khán phòng. Ảnh: Phạm Hải
{keywords}
Chủ tịch QH vui mừng đón nhận chiếc áo có đầy đủ chữ kí của các cầu thủ

 

Thu gọn
29/01/2018 | 19:39

17h52

Sau khi đội tuyển U23 ký tên vào lá cờ Tổ quốc, đích thân Chủ tịch QH trao quà cho HLV Park Hang Seo, ban huấn luyện và từng cầu thủ trong không khí rộn ràng, nồng nhiệt của cả khán phòng.

XEM CLIP:

{keywords}
Cử chỉ trìu mến của Chủ tịch Quốc hội với tiền đạo Công Phượng 
{keywords}
Chủ tịch QH yêu cầu Văn Thanh diễn lại tư thế khi ghi bàn thắng penalty cuối cùng đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào trận chung kết
{keywords}
... khiến mọi người cười vui 

 

{keywords}
Chủ tịch Quốc hội chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ và ban huấn luyện.

 

{keywords}
Chủ tịch Quốc hội và cầu thủ Quang Hải

 

 

 

Thu gọn
29/01/2018 | 18:39

17h43

Gửi lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc đến toàn bộ đội tuyển, Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân chia sẻ vẫn chưa hết xúc động vì những gì mà đội tuyển U23 Việt Nam thể hiện ở giải đấu vừa qua. 

{keywords}
Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân. Ảnh: Phạm Hải

Theo Chủ tịch QH, thành tích các em đạt được là đặc biệt xuất sắc, mang tính lịch sử của bóng đá Việt Nam. Nhìn lại chặng đường các em đã trải qua càng thấy tự hào hơn, vì chúng ta đã lần lượt vượt qua đối thủ lớn trong vòng bảng, cố gắng bằng tất cả nỗ lực để chiến thắng, bước vào chung kết.

“Bản lĩnh và sức chiến đấu kiên cường của U23 đã làm sống dậy tình yêu bóng đá của hàng triệu người dân Việt Nam. Tuy có chút tiếc nuối, nhưng các em đã làm nên điều kỳ diệu” - Chủ tịch QH nhấn mạnh.

Bà cũng chia sẻ, khi đội tuyển đá trận chung kết, bà đang cùng đoàn đi công tác ở Hà Giang, và chăm chú theo dõi trận đấu trên đường từ Lũng Cú về Hà Giang, vì không có sóng nên phải nghe đài. Ngay đêm đó, Chủ tịch QH đã lên sóng trực tiếp của Đài Truyền hình quân đội để chúc mừng đội tuyển và nói rằng “U23 Việt Nam vô địch trong lòng những người dân Việt Nam”.

Cảm ơn những điều các em U23 đã cống hiến cho dân tộc, Chủ tịch QH nói, nhờ có U23 mà người Việt Nam đoàn kết, yêu thương, gắn bó hơn.

Bà cũng bày tỏ ấn tượng với câu nói của đội trưởng Lương Xuân Trường: “U23 không có ngôi sao, chỉ có duy nhất ngôi sao trên ngực áo bên trái của chúng tôi”.

Đặc biệt, bà chia sẻ cảm xúc vô cùng xúc động khi nhìn các cầu thủ nén đau đớn, mệt mỏi để vượt qua khó khăn ở từng trận đấu, nhất là trận cuối cùng thi đấu trong trời tuyết trắng. Đặc biệt, hình ảnh đồng đội dọn tuyết cho Quang Hải đá một cú tuyệt đẹp vào lưới cũng gây xúc động mạnh.

Chủ tịch QH cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến HLV Park Hang Seo, người đã dẫn dắt và khơi dậy niềm tin để U23 làm nên điều kỳ diệu cho bóng đá Việt Nam. Cùng với đó là tất cả những người thầm lặng đứng sau cống hiến cho đội tuyển cũng cần được vinh danh. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Các cầu thủ lần lượt ký tên lên lá cờ Tổ quốc

Chủ tịch QH cho biết, trong khi Việt Nam đang bước vào những trận đấu cuối cùng, bà đang công tác ở đồn Biên phòng Lũng Cú, và hôm nay, bà mang về một lá cờ đỏ 54m2 đại diện cho 54 dân tộc, là lá cờ thiêng liêng được treo trên địa đầu Tổ quốc và mời toàn thể đội tuyển U23 Việt Nam lên ký. 

{keywords}
HLV Park Hang Seo ký tên lên lá cờ được Chủ tịch QH mang về từ Lũng Cú

“Chiến thắng là cái kết đẹp, nhưng tiến trình đi đến chiến thắng còn ý nghĩa hơn nhiều. Mọi người mong muốn các em sẽ tiến xa hơn nữa” - Chủ tịch QH nói.

Thu gọn
29/01/2018 | 18:25

17h35

HLV Park Hang Seo: Không được tự mãn, nỗ lực trở thành đội bóng hàng đầu châu Á

HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn các lãnh đạo QH đã dành thời gian mời đội tuyển đến buổi gặp mặt.

Chia sẻ về giải đấu U23 châu Á tại Trung Quốc, HLV Park cho rằng đó là giải đấu thực sự khó khăn, nhưng nhờ sự cổ vũ, nhờ tình yêu của nhân dân Việt Nam dành cho đội tuyển, đội tuyển đã khắc phục mọi khó khăn trong từng trận đấu. 

{keywords}
Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân và HLV Park Hang Seo. Ảnh: Phạm Hải

Đặc biệt, với việc 2 lần người đứng đầu Chính phủ Việt Nam gửi thư chúc mừng đội tuyển, HLV Park cho rằng những bức thư ấy đã trở thành động lực để đội tuyển hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ông cũng nhắn nhủ, từ hôm nay, toàn thể đội tuyển cần phải hiểu rõ, không được tự mãn mà phải nỗ lực hơn rất nhiều để đưa đội bóng thành đội bóng hàng đầu của châu Á.

Thay mặt đội tuyển, đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường cảm ơn sự quan tâm, cổ vũ của người dân và cho rằng đó là động lực lớn nhất để đội có thành tích hôm nay.

“Ngay khi về sân bay Nội Bài, mọi người trong đoàn đều choáng ngợp trước sự ủng hộ của người dân. Bản thân em khi đến SVĐ Mỹ Đình cũng rất ngạc nhiên khi dù không có trận đấu nào diễn ra, nhưng khán giả đến rất đông chỉ để chào đón và cổ vũ U23 Việt Nam. Trong cuộc đời cầu thủ của em, đó là những kỷ niệm không thể nào quên” - Xuân Trường chia sẻ.

Thay mặt U23 Việt Nam, Xuân Trường hứa cả đội sẽ cố gắng để không dừng chân tại đây, tiếp tục đưa bóng đá nước nhà đi xa hơn nữa ở cả khu vực và thế giới.

Thu gọn
29/01/2018 | 17:18

17h05

Toà nhà QH sáng rực màu áo đỏ và cờ Tổ quốc. Nhiều cán bộ, nhân viên của VPQH mặc áo đỏ, trên tay cầm những lá cờ nhỏ chuẩn bị đón tiếp các tuyển thủ U23.

{keywords}
Đoàn Thanh niên VPQH đón đội tuyển U23 Việt Nam

Dọc hành lang QH, các hộp đèn được trang trí bằng hình ảnh của đội tuyển U23. Phòng họp Diên Hồng, nơi diễn ra các kỳ họp QH, được trang bị 2 màng hình led chiếu lại những hình ảnh của các tuyển thủ U23 cũng như hình ảnh của người hâm mộ rợp cờ đổ sao vàng chào đón các tuyển thủ trở về nước hôm qua.

HLV Park Hang Seo cùng các cậu thủ U23 Việt Nam bước vào phòng họp Diên Hồng.  

XEM CLIP:

{keywords}
HLV Park Hang Seo. Ảnh: Phạm Hải

  

{keywords}
Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân chào đón HLV Park Hang Seo. Ảnh: Phạm Hải

 

{keywords}
Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó Chủ tịch QH Đỗ Bá Tỵ, Bộ trưởng VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện gặp gỡ các cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: Phạm Hải

  

{keywords}
Ảnh: Phạm Hải

 

{keywords}
Ảnh: Phạm Hải

Cả hội trường reo vang tiếng vỗ tay đón các tuyển thủ.

Nhiều người hâm mộ cố tiếp cận các cậu thủ để chụp ảnh, xin chữ ký. 

{keywords}
Nhiều người hâm mộ cố tiếp cận các cậu thủ để chụp ảnh, xin chữ ký. Ảnh: Phạm Hải

  

{keywords}
Trưởng Ban Dân nguyện Nguyễn Thanh Hải (đứng ngoài cùng bên trái) cùng các cán bộ VPQH chụp ảnh cùng thủ môn Tiến Dũng. Ảnh: Phạm Hải

  

{keywords}
Selfie cùng Quang Hải

Toà nhà QH sáng rực màu áo đỏ và cờ Tổ quốc. Nhiều cán bộ, nhân viên của VPQH mặc áo đỏ, trên tay cầm những lá cờ nhỏ chuẩn bị đón tiếp các tuyển thủ U23.

XEM CLIP HÁT CHÀO MỪNG:

Dòng người đỏ rực đón U23 Việt Nam nhìn từ flycam

Dòng người đỏ rực đón U23 Việt Nam nhìn từ flycam

Hình ảnh từ flycam đoạn đường chiếc xe buýt 2 tầng chở đội tuyển U23 Việt Nam đi qua tắc cứng bởi dòng người.

Thủ tướng trao huân chương Lao động hạng nhất cho U23 Việt Nam

Thủ tướng trao huân chương Lao động hạng nhất cho U23 Việt Nam

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp trực tiếp các tuyển thủ U23 Việt Nam và trao huân chương Lao động hạng nhất cho đội tuyển.

Phút tri ân CĐV trong tuyết của U23 Việt Nam trên sân Thường Châu

Phút tri ân CĐV trong tuyết của U23 Việt Nam trên sân Thường Châu

Các cầu thủ U23 Việt Nam đi chậm đến trước mỗi khán đài, dừng lại thành hàng cúi chào tri ân cổ động viên.  

Thủ tướng gửi thư cảm ơn các cơ quan tổ chức lễ đón U23 Việt Nam an toàn

Thủ tướng gửi thư cảm ơn các cơ quan tổ chức lễ đón U23 Việt Nam an toàn

Thủ tướng mong thành tích và bản lĩnh, ý chí của đội U23 Việt Nam sẽ tiếp tục được phát huy, nhân rộng trên tất cả các lĩnh vực, vùng miền của đất nước.

Thu Hằng - Phạm Hải

Thu gọn