- Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị đã trao 12 suất quà cho 12 người dân xuất sắc, tham gia tích cực các hoạt động quản lý, bảo vệ biên giới vùng biển.

Sáng nay, Đại tá Hoàng Hữu Chiến, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Quảng Trị đã đến chúc Tết, tặng quà cho các chiến sĩ đồn biên phòng Cửa Tùng, Cửa Việt, cảng cửa khẩu Cửa Việt, Mỹ Thủy, Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động, Hải đội 2 và những người dân đã tham gia tích cực các hoạt động quản lý bảo vệ biên giới vùng biển.

{keywords}
Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị chúc Tết các đơn vị

Từng đơn vị đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ thời gian qua và tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, khu vực biên giới biển, kế hoạch vui xuân, đón tết cho cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị.

Đánh giá cao kết quả các đơn vị đã đạt được trong năm qua, Đại tá Hoàng Hữu Chiến yêu cầu các đơn vị tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, đồng thời tiếp tục triển khai có hiệu quả công tác phối hợp với người dân trong quản lý, bảo vệ biên giới vùng biển.

{keywords}

Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị Hoàng Hữu Chiến (trái)

Đặc biệt, ông Chiến yêu cầu các đồn biên phòng tổ chức tết cho cán bộ, chiến sĩ đầm ấm, vui vẻ, đảm bảo an toàn, tiết kiệm, bảo đảm quân số trực sẵn sàng chiến đấu và an toàn giao thông trước, trong và sau Tết.

Nhân dịp này, ông Chiến đã trao quà, chúc tết các đơn vị đến thăm, đặc biệt trao 12 suất quà cho 12 người dân xuất sắc tham gia tích cực các hoạt động bảo vệ biên giới vùng biển.

Mạnh Hùng