- Cho rằng người cha phụ bạc, bỏ vợ con để cưới vợ trẻ, người vợ cũ đã kéo theo 2 con và hàng chục người thân đến đám cưới của chồng để...đánh ghen. Sự việc xảy ra vào khoảng 17h chiều 15/11 tại khuôn viên khách sạn D. T (đường Hùng Vương, TP Huế).

Chiều 15/11, tại đám cưới của anh V.Đ.N. (45 tuổi) và chị T.Nh. (21 tuổi) đã xảy ra vụ đánh ghen hy hữu; hàng trăm khách mời chứng kiến một cảnh tượng hỗn loạn chưa từng có.

{keywords}
Hàng chục người thân của vợ cũ anh N. tụ tập trước cổng khách sạn D.T đòi “xử” người chồng bội bạc. Ảnh: Quang Thành

Theo thông tin ban đầu, anh N. vốn đã có vợ (tên Y.) và hai con (con gái 21 tuổi, con trai 18 tuổi). Anh N. cùng vợ phụ giúp gia đình cha mẹ chị Y. ở Lào.

Thời gian qua, anh N. để vợ bên Lào, về quê để xây nhà và chăm sóc cho con cái.

“Trong một lần Nh. (cô dâu) đến nhà bạn chơi (chị Nh. và con gái anh N. là bạn bè – PV) thì gặp anh N. Từ đó, hai người có tình cảm trai gái, yêu đương nhưng gia đình không hề hay biết” – người thân của vợ cũ anh N. cho biết.

Để hợp thức hóa tình cảm và cái bầu 5 tháng ngày một lớn trong bụng chị Nh., anh N. đã quyết định làm đám cưới với cô dâu vốn là bạn con gái mình, mặc gia đình và bạn bè hết sức can ngăn.

Sau khi biết được sự việc, vợ cũ của N. đã cùng hai con và hàng chục người thân đến tại khách sạn D.T để...“đòi chồng”.

{keywords}
Đầu quấn khăn tang, tay cầm di ảnh, hai người con nằng nặc yêu cầu anh N. “làm rõ trắng đen”. Ảnh: Quang Thành

Tại đây, giữa hàng trăm quan khách tham dự tiệc cưới, hai người con anh N. đầu quấn khăn tang, bịt khẩu trang, tay cầm di ảnh cha xông vào hôn đường để phản đối đám cưới của cha và người tình trẻ.

Ngay khi sự việc xảy ra, hàng trăm khách mời hốt hoảng rời bỏ lễ cưới. Hàng chục cán bộ, chiến sĩ CA TP Huế, bảo vệ khách sạn đã nhanh chóng có mặt tại khuôn viên khách sạn D.T để vãn hồi trật tự, đề phòng xung đột xảy ra.

Đến 18h cùng ngày, đoàn người “đánh ghen” vẫn đang tụ tập trước cổng khách sạn D.T. Trong khi mẹ con chị Y. vẫn đang gào thét đòi gặp bằng được anh N., yêu cầu…làm rõ trắng đen.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này

Quang Thành