- Đang tác nghiệp việc quán bar thường xuyên mở nhạc khuya ảnh hưởng cuộc sống người dân, PV báo Giao Thông bị một nhóm thanh niên của quán hành hung.

Sáng nay, công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết, đang làm rõ việc anh Hứa Vinh Nhân, PV báo Giao thông thường trú tại TP, bị nhóm thanh niên 5-6 người hành hung trong lúc tác nghiệp.

{keywords}
Công an Phường Thạch Thang làm việc với anh Nhân.

Khoảng 24h ngày 11/3, PV Hứa Vĩnh Nhân đến ghi nhận việc phản ánh của người dân về việc quán bar Lost and Foond (số 28, đường Bạch Đằng) mở nhạc khuya.

Đang tác nghiệp, anh Nhân bị một nhóm thanh niên 5-6 người của quán bar đi ra, kéo vào hỏi việc quay phim, rồi có một người tên Nghị thu điện thoại, sau đó nhóm này liên tục đấm vào mặt anh Nhân.

Một lúc sau, người đứng đầu nhóm thanh niên có tên Nghĩa gọi chủ quán bar ra nói  chuyện, chủ quán bar bảo “anh đi vào, tụi em làm việc của mình đi”, rồi Nghĩa thu giữ giấy CMND của anh Nhân.

Đến 2h ngày 14/3, sau 2 giờ “giam lỏng”, nhóm thanh niên mới thả cho anh Nhân về và có đưa phong bì nhưng anh Nhân không nhận.

“Tôi là PV đi tác nghiệp đúng pháp luật. Nhóm thanh niên liên tục đấm lên mặt tôi làm chảy máu mũi, đau nhức...”, anh Nhân cho hay.

Thượng tá Lưu Văn Ba, Trưởng công an phường Thạch Thang cho hay, sau khi tiếp nhận vụ việc, đơn vị đã liên lạc với chủ quán bar, nhưng đến sáng nay, người này chưa đến trình diện để làm việc.

Bảo vệ hành hung phóng viên bị đuổi việc

Bảo vệ hành hung phóng viên bị đuổi việc

Bảo vệ Cao Quốc Tuấn – người được xác định đã bóp cổ, quật ngã và giật chiếc điện thoại của phóng viên sẽ bị đuổi việc.

Nghi án bảo vệ khu công nghiệp hành hung phóng viên

Nghi án bảo vệ khu công nghiệp hành hung phóng viên

Nhận tin báo có xô xát ở khu công nghiệp, một phóng viên tới ghi nhận thì bị bảo vệ bóp cổ, giật điện thoại.

Yêu cầu xử lý phóng viên miệt thị Hoa hậu H'Hen Niê trên facebook

Yêu cầu xử lý phóng viên miệt thị Hoa hậu H'Hen Niê trên facebook

Bộ TT&TT đề nghị Tổng biên tập báo Lao động chỉ đạo phóng viên Đào Tuấn giải trình việc đăng nội dung thông tin miệt thị tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Thôi việc phóng viên VOV thường trú Tây Nguyên

Thôi việc phóng viên VOV thường trú Tây Nguyên

Cơ quan thường trú khu vực Tây Nguyên - Đài TNVN đã ban hành quyết định kỷ luật buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Thế Thắng.

Bắt một phóng viên tống tiền doanh nghiệp

Bắt một phóng viên tống tiền doanh nghiệp

Cơ quan CSĐT Công an TP Yên Bái (Yên Bái) vừa bắt giữ Lê Duy Phong (32 tuổi, quê Thanh Hóa) về hành vi chiếm đoạt tài sản.

Lê Bằng