Theo nguồn tin từ Công an TP Hải Phòng, hiện đơn vị này đang điều tra làm rõ cái chết của bà Ng.Th.M.T. (SN 1968, trú tại phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng – vợ Phó chánh án TAND TP. Hải Phòng). Thi thể bà T. được người dân phát hiện nổi trên sông Lạch Tray vào hôm 13/1.

{keywords}
Khu vực chân cầu Rào 2, nơi phát hiện thi thể bà T.

Vào khoảng 17h15 ngày 13/1, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi trên sông Lạch Tray đoạn qua khu vực cầu Rào 2.

Sau khi nhận được tin báo, ngay lập tức cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, vớt thi thể nạn nhân lên. Danh tính nạn nhân được xác định là bà Ng.Th.M.T. (SN 1968, trú tại Nam Pháp 1, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

Nạn nhân T. là vợ ông P.V.P. - Phó Chánh án tòa án nhân dân TP. Hải Phòng.

Theo gia đình nạn nhân cho biết, trước đó, vào ngày 11/1, gia đình không biết bà T. đi đâu nên đã huy động người thân trong nhà tỏa đi khắp nơi tìm kiếm. Mặc dù đã tìm khắp nơi nhưng không thấy, gia đình phải nhờ sự giúp đỡ của cơ quan chức năng.

Được biết, bà T. là giáo viên của một trường tiểu học trên địa bàn thành phố. Gần đây, bà T. có biểu hiện tâm lý không ổn định. Bà hay đi hay lang thang.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(Theo PLVN)