- Bà Tô Thanh Th. - người phụ nữ sinh con cùng ngày với ngày sinh chị Lê Thanh Hiền đã đồng ý cùng con trai đi giám định ADN.

Chị Lê Thanh Hiền cho biết, sau khi nhận được thông tin từ phía luật sư, gia đình chị đã tìm kiếm ba người phụ nữ sinh con cùng ngày 12/12/1987 tại nhà hộ sinh quận Đống Đa. Trong số 3 người phụ nữ này, bà Th. (sinh con lúc 4h20) được cho là có nhiều nét gần giống chị Hiền.

{keywords}
Chị Lê Thanh Hiền

Bà Th. nay đã ngoài 50 tuổi, đang làm việc tại một công ty xây dựng tại Hà Nội.

Chị Hiền đã từng liên hệ với bà Th. nhờ bà giúp đỡ tìm mẹ đẻ nhưng bị bà từ chối và cho rằng mình không sinh người con nào trong năm 1987 tại Việt Nam.

Tuy nhiên, thời gian gần đây câu chuyện của chị Hiền đã được báo VietNamNet thông tin. Qua đó nhiều bạn đọc đã quan tâm tìm kiếm thông tin cho chị, một số người còn đưa ảnh bà Th. lên trang mạng xã hội khiến bà rất áp lực.

“Ngày 28/3 vừa qua, bà đã đồng ý cùng với con trai là anh H.L (sinh tháng 7/1988) đi giám định ADN với tôi và mẹ Phan Thị Tuyết Hoa”, chị Lê Thanh Hiền cho hay.

Sau nhiều ngày đợi chờ, kết quả giám định ADN cho thấy, chị Lê Thanh Hiền không phải con gái đẻ của bà Tô Thanh Th., còn anh H.L cũng không phải là con đẻ của bà Phan Thị Tuyết Hoa.

“Tôi rất buồn. Theo tài liệu được cung cấp bởi nhà hộ sinh quận Đống Đa, chỉ có 3 sản phụ sinh trong ngày 12/12/1987 là mẹ tôi Phan Thị Tuyết Hoa, bà Nguyễn Thị H. và bà Tô Thanh Th. Kết quả ADN cho thấy bà H. không phải mẹ tôi. Manh mối cuối cùng là bà Th., nhưng đến nay hy vọng này cũng đã tan biến”, chị Lê Thanh Hiền buồn bã chia sẻ.

Hiện công an quận Đống Đa vẫn đang tiếp tục vào cuộc tìm kiếm giúp gia đình chị Lê Thanh Hiền.

Nhị Tiến