- Khách vào nhà hàng, nếu có nhu cầu vui tới bến với nữ tiếp viên thì phải chi thêm 4 triệu đồng/lượt mua dâm.

Ngày 31/5, Công an Q.1 đang sàng lọc, xử lý đối với những người bị tạm giữ khi kiểm tra hành chính nhà hàng Ruby nằm trên đường Tôn Thất Tùng và 1 khách sạn ở đường Bùi Thị Xuân, trong rạng sáng cùng ngày.

{keywords}
Các nữ tiếp viên ngồi cùng khách trong các phòng Vip của nhà hàng Ruby

 

{keywords}
Hàng chục người bị đưa về cơ quan công an để sàng lọc, xử lý

Trước đó, lúc rạng sáng, lực lượng gồm 100 cán bộ chiến sĩ thuộc các đội nghiệp vụ của Công an Q.1 và Công an P.Phạm Ngũ Lão bất ngờ kiểm tra hành chính đột xuất nhà hàng Ruby nói trên. Lúc này nhân viên bảo vệ nhà hàng định báo động nhưng bị lực lượng trinh sát nhanh chóng vô hiệu hóa.

Tại nhiều phòng Vip trong nhà hàng, lực lượng Công an bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang ngồi cùng khách hoặc nhảy múa khêu gợi để phục vụ khách. 1 số khách đã phi tang những viên nén, được xác định là ma túy tổng hợp xuống sàn nhà. 

{keywords}
Nữ tiếp viên nhà hàng Ruby bán dâm cho khách với giá 4 triệu đồng/lượt

Công an đã đưa hơn 40 người nghi vấn về trụ sở Công an phường để sàng lọc. Kết quả kiểm tra có 3 người dương tính với chất ma túy.

Cùng thời điểm, 1 tổ công tác khác đã bất ngờ kiểm tra hành chính 1 khách sạn nằm trên đường Bùi Thị Xuân gần đó. Tại 2 phòng, công an bắt quả tang có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Hai chân dài bán dâm khai báo là nữ tiếp viên của nhà hàng Ruby và người mua dâm là khách vào ăn nhậu tại nhà hàng trước đó.

Theo điều tra, khách vào ăn nhậu, muốn vui tới bến với nữ tiếp viên thì phải trả 4 triệu đồng/lượt mua dâm. Ngoài ra, khách phải chi thêm 1 triệu đồng cho quản lý nhà hàng là Nguyễn Hữu Sinh (SN 1978) để người này "điều phối" cuộc vui của nữ tiếp viên và khách ở 1 khách sạn nào đó. Công an đã tạm giữ Sinh để làm rõ.

Trong buổi kiểm tra, cơ quan chức năng Q.1 đã lập biên bản nhiều lỗi vi phạm hành chính đối với nhà hàng Ruby như: hoạt động quá giờ quy định, kinh doanh karaoke không phép, dùng phương thức có tính chất khiêu dâm tại cơ sở kinh doanh, kinh doanh rượu nghi vấn nhập lậu…

Nữ tiếp viên nhà hàng Sài Gòn múa thoát y, bán dâm phục vụ khách

Nữ tiếp viên nhà hàng Sài Gòn múa thoát y, bán dâm phục vụ khách

Nữ tiếp viên nhà hàng bị bắt quả tang đang múa thoát y và sẵn sàng bán dâm cho khách đến ăn chơi tại nhà hàng.  

Bộ đôi giả 'gái xinh' bán dâm, trộm tiền của đàn ông ham vui

Bộ đôi giả 'gái xinh' bán dâm, trộm tiền của đàn ông ham vui

2 đối tượng đang trốn lệnh truy nã đã giả 'gái xinh', mồi chài đàn ông ven đường mua bán dâm nhằm trộm cắp tài sản.

Hoa khôi thời trang bán dâm ngàn USD khóc nức nở tại tòa

Hoa khôi thời trang bán dâm ngàn USD khóc nức nở tại tòa

Đường dây mại dâm của Hoa khôi thời trang quy tụ khoảng 30 người đẹp, trong đó phần lớn là diễn viên điện ảnh, người mẫu.    

Hoa khôi, diễn viên trong đường dây bán dâm 2.500 USD hầu tòa

Hoa khôi, diễn viên trong đường dây bán dâm 2.500 USD hầu tòa

Các chân dài bán dâm kiêm "tú bà" chăn dắt trong đường dây mại dâm 2.500 USD đều có danh hiệu hoa khôi, á khôi…

Phước An