- Người đàn ông 50 tuổi bắt xe từ Quảng Ngãi lên Đắk Lắk làm thuê, khi đến nơi nhà xe phát hiện nạn nhân đã tử vong từ lúc nào.

Hành khách tử vong được xác định tên Cao Cu Anh (50 tuổi, trú xã Phổ Hòa, Đức Phổ, Quảng Ngãi) tử vong trên xe khách Chín Nghĩa, chạy tuyến Quảng Ngãi - Đắk Lắk.

Sáng nay, Cơ quan điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã đưa thi thể nạn nhân Cao Cu Anh về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để khám nghiệm, đồng thời liên hệ với người thân để đưa thi thể về quê mai táng.

Thông tin ban đầu, tối ngày 2/11, ông Anh bắt xe khách Chín Nghĩa từ Quảng Ngãi lên Đắk Lắk làm thuê.

{keywords}
Cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để phục vụ công tác điều tra

Khi xe đến Đắk Lắk, nhân viên nhà xe gọi để trả khách nhưng không thấy ông Anh trả lời, khi kiểm tra thì phát hiện ông Anh đã tử vong.

Tra cứu số điện thoại đặt vé, nhân viên nhà xe đã liên lạc được với ông Nguyễn Văn Diên (52 tuổi, trú cùng địa phương, là người hẹn ông Anh lên cùng làm thuê).

Ông Diên cho biết, ông và ông Anh cùng hẹn nhau lên huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) làm thuê. Ông Diên bắt xe lên trước, ông Anh bận việc nên lên sau. Vào tối ngày 2/11, ông Anh lên xe khách Chín Nghĩa, có gọi điện thoại báo cho ông Diên biết để đón.

Đến khoảng 3h30 sáng ngày 3/11, ông Diên nhiều lần gọi điện vào số ông Anh để ra đón nhưng không thấy ông này nghe máy. Đến khoảng 4h sáng cùng ngày thì nhà xe điện thoại cho ông Diên báo ông Anh đã tử vong trên xe.

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nữ bệnh nhân tử vong bất thường tại bệnh viện

Nữ bệnh nhân tử vong bất thường tại bệnh viện

 Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa thị xã Hương Trà (tỉnh TT – Huế) cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân một bệnh nhân tử vong bất thường tại bệnh viện.

Sản phụ tử vong bất thường sau sinh mổ

Sản phụ tử vong bất thường sau sinh mổ

Cơ quan chức năng đã tiến hành lấy lời khai, làm thủ tục giải phẫu tử thi theo đề nghị của gia đình để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của sản sụ Lương Thị Tuyết Thư (28 tuổi, trú thôn 9, xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn)

Xe khách đâm xe tải, tài xế tử vong trong cabin

Xe khách đâm xe tải, tài xế tử vong trong cabin

Xe khách vượt lên đâm trực diện vào xe tải chạy ngược chiều, khiến tài xế tử vong tại chỗ.

Xe khách lao vào cây xăng, hàng chục người thoát chết trong gang tấc

Xe khách lao vào cây xăng, hàng chục người thoát chết trong gang tấc

Xe khách giường nằm bất ngờ lao vào cây xăng ven đường, tông đổ trụ bơm và nhà làm việc của cây xăng. Vụ việc khiến tài xế bị thương nặng, hàng chục hành khách thoát chết trong gang tấc.

'Phượt thủ' tông nhau ngã ra đường bị xe khách cán tử vong

'Phượt thủ' tông nhau ngã ra đường bị xe khách cán tử vong

Nhóm “phượt” bằng xe máy từ Đồng Nai lên Đà Lạt thì tự tông vào nhau ngã ra đường bị xe khách cán khiến một người tử vong tại chỗ.

Trùng Dương