- Thi thể 1 người đàn ông bị cháy đen được phát hiện trong khu vườn chanh rộng lớn, ít người qua lại.

Hôm nay, Cơ quan CSĐT Công an huyện Giồng Trôm (Bến Tre) đang phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ có liên quan điều tra làm rõ vụ thi thể người đàn ông cháy đen trong vườn chanh ở ấp Đồng Nhơn, xã Lương Quới, huyện Giồng Trôm.

{keywords}
Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông bị cháy đen

Theo thông tin ban đầu, chiều qua, người dân phát hiện mùi hôi nồng nặc bốc lên từ 1 vườn chanh ở ấp Đồng Nhơn, xã Lương Qưới, huyện giồng Trôm, Bến Tre. Khi đi xung quanh kiểm tra thì tá hoả phát hiện xác người cháy đen.

Nhận tin báo, Cơ quan công an tiến hành phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Qua khám nghiệm, bước đầu cơ quan chức năng xác định đây là thi thể người đàn ông khoảng từ 40-45 tuổi, đã chết nhiều ngày trước. Do thi thể đã cháy đen nên chưa xác định được danh tính nạn nhân. Được biết, vườn chanh nơi phát hiện thi thể rất rộng, ít người qua lại.

Đến trưa 17/10, Công an đã khám nghiệm xong hiện trường, đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Doanh nhân Sài Gòn giết người, đốt xác quỵt nợ

Doanh nhân Sài Gòn giết người, đốt xác quỵt nợ

Bị chủ nợ đến tận nhà truy đòi 100 triệu đồng, Tài ra tay sát hại rồi dùng ô tô chở đi quãng đường dài đến biên giới Long An nhằm đốt phi tang.

Lính trọng án kể chuyện đấu trí với bác sĩ đốt xác phi tang

Lính trọng án kể chuyện đấu trí với bác sĩ đốt xác phi tang

Sau nhiều giờ đấu trí và bằng những cử chỉ quan tâm đầy tình người của thượng tá An, cuối cùng đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Sự thật vụ thi thể người cháy đen ở miền Tây

Sự thật vụ thi thể người cháy đen ở miền Tây

Người dân đồn thổi, thi thể người phụ nữ cháy đen được phát hiện trong khu dân cư là vụ án giết người đốt xác. Tuy nhiên, Công an khẳng định đây là vụ tự thiêu mà nguyên nhân là do buồn chuyện gia đình.

Thi thể người đàn ông cháy đen cạnh xe gắn máy

Thi thể người đàn ông cháy đen cạnh xe gắn máy

Sáng sớm người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể 1 người đàn ông cháy đen cạnh xe gắn máy trên con đường ruộng tại huyện Củ Chi, TP.HCM.

Hoài Thanh