- Hàng xóm nghe thấy tiếng nổ lớn liền chạy sang; khi phá cửa vào bên trong nhà, người dân phát hiện nạn nhân đã tử vong trong tình trạng thi thể không còn nguyên vẹn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày hôm nay tại tổ 2, khu Tân Lập 1, P.Phương Đông, TP Uông Bí, Quảng Ninh. Nạn nhân được xác định là anh Lưu Văn Thưởng (SN 1971).

{keywords}
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc 
Theo đó, vào thời điểm trên, người dân sống xung quanh nhà anh Thưởng nghe một tiếng nổ lớn. Khi phá cửa vào nhà anh Thưởng thì phát hiện tại phòng ngủ của gia đình đồ đạc đổ vỡ, anh Thưởng nằm chết trên giường ngủ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng địa phương. Công an phường Phương Đông đã kịp thời có mặt, bảo vệ, phong tỏa hiện trường đồng thời báo cáo sự việc lên Công an TP Uông Bí.

{keywords}

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường để theo dõi vụ việc

Đại tá Vũ Đức Tính - Trưởng Công an TP Uông Bí cho biết, nguyên nhân cái chết của anh Thưởng có thể là do mâu thuẫn vợ chồng, anh Thưởng đã dùng thuốc nổ tự chế để tự tử.

Còn theo ông Mai Văn Dự, Chủ tịch phường Phương Đông, nạn nhân Thưởng là công nhân của công ty than Nam Mẫu, làm việc tại phân xưởng 2. Hoàn cảnh gia đình anh này khá khó khăn, hai vợ chồng không hoà hợp, người con trai đang bị cải tạo ở trại giam.

Hiện Công an thành phố Uông Bí đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nổ khí gas thổi bay người đi đường

Nổ khí gas thổi bay người đi đường

Vụ nổ khí gas được ghi lại từ camera giám sát cho thấy, tất cả những gì ở phía trước nhà hàng đều bị thổi bay.

Nổ mìn tung cửa nhà chủ doanh nghiệp vận tải

Nổ mìn tung cửa nhà chủ doanh nghiệp vận tải

Sáng nay, tại số nhà 74 đường Mai Xuân Thưởng, phường 5 (TP. Tuy Hòa, Phú Yên) xảy ra vụ nổ làm làm chủ doanh nghiệp bị thương.

Ô tô bất ngờ phát nổ tan tành ở cây xăng

Ô tô bất ngờ phát nổ tan tành ở cây xăng

Một chiếc ô tô đã bất ngờ phát nổ tại một trạm xăng ở Iran. Lái xe sợ hãi trốn khỏi hiện trường.

Nổ súng bắn chết người vì cuộc điện thoại nhầm

Nổ súng bắn chết người vì cuộc điện thoại nhầm

Do hiểu nhầm cuộc gọi điện thoại, Dần tát vào người Thắng 3 cái, sau đó mang dao kiếm sang nhà chú ruột của Thắng thì bị bắn tử vong.

Phạm Công