- Bác sĩ Lý là trưởng khoa của một bệnh viện ở Cà Mau được phát hiện chết trong phòng làm việc với vết thương trên mặt, nghi do té ngã...

Ngày 2/3, Cơ quan Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bác sĩ Phạm Thành Lý (53 tuổi) - Trưởng khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Đa khoa huyện Năm Căn.

{keywords}

Bệnh viện Đa khoa Năm Căn nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, sáng nay, nhân viên y tế của Bệnh viện đa khoa Năm Căn phát hiện bác sĩ Lý tử vong dưới nền gạch trong phòng trực của khoa, trên mặt có vết thương.

Vụ việc được trình báo công an và lãnh đạo bệnh viện. Công an tỉnh Cà Mau tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai nhân chứng để điều tra vụ việc.

Theo lãnh đạo bệnh viện, tối qua bác sĩ Lý có lịch trực khoa nên nghỉ tại phòng trực, đến sáng nay thì phát hiện vụ việc.

Về vết thương trên mặt nạn nhân, cơ quan chức năng nghi do lúc té ngã xuống nền gạch để lại, trong phòng trực của bác sĩ Lý không phát hiện có xáo trộn.

Hiện Công an tỉnh Cà Mau đang trưng cầu giám định tìm nguyên nhân tử vong, đồng thời bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Một cán bộ chết cháy trong Học viện Hành chính

Một cán bộ chết cháy trong Học viện Hành chính

Sáng nay, một người đàn ông bốc cháy trong Học viện Hành chính Quốc gia dẫn đến tử vong.

Bộ Nội vụ: Cán bộ tử vong tại Học viện Hành chính do cháy xăng

Bộ Nội vụ: Cán bộ tử vong tại Học viện Hành chính do cháy xăng

Liên quan đến vụ một cán bộ chết cháy trong Học viện Hành chính, 16h chiều nay, Bộ Nội vụ họp báo thông tin chính thức.

 

Sông Ngư - Hoài Thanh