Giá cho thuê du thuyền để chụp mỗi bộ ảnh cưới là 15 triệu đồng, nếu khách yêu cầu du thuyền di chuyển thì chi phí sẽ từ 4-6 triệu đồng mỗi giờ.

 Thuê du thuyền chụp ảnh cưới, rước dâu, nghỉ trăng mật đang là mốt của nhiều cặp đôi trẻ tại TP.HCM. Giá cho dịch vụ này không hề rẻ, nhưng nhiều người trẻ vẫn quyết định thuê phương tiện này để tạo nét mới, lạ trong ngày trọng đại nhất của mình.

{keywords}
Những chiếc du thuyền trị giá hàng tỷ đồng đã trở thành một trong những phương tiện giao thông bình thường của một bộ phận người dân ở TP. HCM. Trước đây, nhiều người sử dụng phương tiện này để di chuyển từ TP.HCM đến Vũng Tàu, đưa khách tham quan các dự án bất động sản ven sông, tổ chức sự kiện, gặp gỡ đối tác...
{keywords}
Nhưng hiện nay, phương tiện này đang được nhiều bạn trẻ TP.HCM chọn thuê cho các dịch vụ trong ngày cưới của mình, như chụp hình cưới, rước dâu, tổ chức lễ cưới, nghỉ trăng mật...  Giá thuê khá đắt đỏ, nếu khách chỉ thuê để chụp ảnh thì giá trọn gói cho thời gian chụp một bộ ảnh là 15 triệu đồng. 
{keywords}
Nếu khách chụp ảnh nhưng yêu cầu du thuyền di chuyển ven sông thì mức giá được tính là 6 triệu cho giờ đầu và 4 triệu cho giờ kế tiếp.
{keywords}
Với tổ chức lễ cưới, rước dâu thì chi phí thuê cũng được tính bình quân 4-6 triệu cho mỗi giờ du thuyền hoạt động. Riêng với các chặng đường dài, thời gian thuê dài thì giá sẽ được tính giảm hơn. Như giá cho thuê du thuyền hạng sang đi từ TP.HCM đến Vũng Tàu và quay về trong ngày là 40 triệu đồng, nếu ở lại qua đêm thì mức giá sẽ là 55 triệu đồng.
{keywords}
Du thuyền được thiết kế giống như một ngôi nhà nhỏ, với phòng khách, phòng ngủ
{keywords}
...nhà vệ sinh riêng sang trọng
{keywords}
.. nhà bếp với đầy đủ các vật dụng nấu nướng thuận tiện, kèm theo nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống lọc nước biển thành nước ngọt, hệ thống dẫn đường định vị GPS, … làm cho hàng khách cảm thấy thoải mái, nên phương tiện này cũng được một số cặp đôi thuê đi du lịch biển dài ngày để hưởng tuần trăng mật.
{keywords}

Chính vì nhu cầu này, các công ty du lịch bắt đầu đầu tư nhiều du thuyền hạng sang để cho thuê. Theo anh Giang - quản lý một công ty du lịch cho thuê du thuyền tại quận 1: “Do giá cao nên khách hàng của anh đa phần là những người có thu nhập. Dịch vụ khách chọn sử dụng nhiều nhất là thuê trọn gói để chụp ảnh cưới, các gói rước dâu, thuê nghỉ trăng mật dài ngày cũng bắt đầu có khách đặt hàng".

(Theo Zing.vn)