Sau khi được các bác sĩ tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam mổ ruột thừa, cậu học sinh lớp 10 Nguyễn Tiến Dũng đã tử vong sau đó.

TIN BÀI KHÁC

Khoảng 15h chiều 14/11), em Nguyễn Tiến Dũng (học sinh lớp 10A1, Trường THPT Lý Nhân, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) đã bị tử vong sau khi mổ ruột thừa tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam.

 

Theo người chú ruột của nạn nhân anh Nguyễn Văn Bình, khoảng 23h ngày 13/11, thấy em Dũng kêu đau bụng nên người nhà đã đưa đến bệnh viện đa khoa Hà Nam cấp cứu.

Đến khoảng 12h trưa hôm sau (14/11), bệnh nhân được các bác sỹ tại đây tiến hành mổ ruột thừa và đưa vào phòng cấp cứu hồi sức.

Anh Bình kể, sau khi nhập viện các bác sỹ đã tiến hành siêu âm nhưng không phát hiện được nguyên nhân đau bụng của em Dũng. Đến sáng 14/11, bệnh viện xét nghiệm lại cho kết quả là viêm ruột thừa.

Một giờ sau khi mổ anh Bình có vào thăm cháu thì thấy Dũng sốt cao, hỏi các y tá trực thì cho biết “uống thuốc hạ sốt là sẽ khỏi”.

Em Dũng bất tỉnh sau hơn 2h đồng hồ thì được báo là đã tử vong, nhiều người nhà bệnh nhân đến bệnh viện tỏ thái độ bức xúc trước sự việc và đề nghị điều tra vụ việc.

Theo ông Lê Quang Minh, Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam thì bệnh nhân bị sốt cao, nhịp tim đập loạn, khó thở, các y bác sỹ đã tập trung xử lý nhưng bệnh nhân vẫn không qua khỏi.

Cho đến thời điểm này bệnh viện đã mời pháp y TƯ về tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Đức Họ