- Đang đi trên đò, người phụ nữ ôm con trai lao xuống sông Hậu rồi mất tích trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Đến chiều nay, lực lượng chức năng huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) vẫn đang tìm kiếm tung tích của hai mẹ con chị Lan (35 tuổi, ngụ ấp Nhơn An, xã Nhơn Mỹ).

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng nay, chị Lan cùng con trai 12 tuổi xuống đò ở ấp Mỹ Thạnh, xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang).

{keywords}

Bến đò nơi xảy ra vụ việc

Khi chủ đò vừa thu tiền khách xong thì bất ngờ nhìn thấy chị Lan ôm con trai nhảy xuống sông Hậu. Lúc này, mọi người chạy đến giữ hai mẹ con chị Lan nhưng không kịp.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã đến hiện trường lấy lời khai nhân chứng, đồng thời huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm tung tích nạn nhân.

{keywords}

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm tung tích hai mẹ con chị Lan

Theo lời kể của anh D - chồng chị Lan, vợ chồng anh có hai đứa con. Trong đó, đứa con trai đầu 12 tuổi, sinh ra đã bị bệnh bại não, thường xuyên lên cơn giật.

“Trước đó, vợ tôi nói nói cất nhà xong sẽ để lại cho tôi đứa con gái, còn cô ấy và đứa con trai sẽ ra đi vĩnh viễn. Đêm qua, cô ấy đưa hết tiền cho tôi rồi dặn ngủ sớm để sáng mai còn đi làm. 

Nhân lúc tôi ngủ say, hai mẹ con đã xuống bến đò gần nhà, đợi lúc đò ra giữa sông rồi nhảy xuống tự tử”, anh D nghẹn ngào nói.

H.Thanh