- Minh Vương trầm tính, mỗi khi nhắc chuyện lấy vợ là nó đỏ mặt. Khi biết con trai có người yêu xinh đẹp đang du học ở Mỹ, tôi rất bất ngờ - bà Nguyễn Thị Chuốt nói.

Xã Thụy Chính (huyện Thái Thụy, Thái Bình) những ngày bóng lăn của đội tuyển U23 Việt Nam xôm tụ hơn khi cả xã đều gác công việc hàng ngày để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ.

{keywords}
Bà Chuốt kể về những kỷ niệm của con trai.

Tiền thưởng để dành cho con lấy vợ

Vừa lau tủ huy chương, bà Nguyễn Thị Chuốt (53 tuổi, mẹ Minh Vương) vừa kể, hàng tháng Vương vẫn gửi tiền lương về cho bà để lo sinh hoạt hàng ngày, chỉ giữ lại một phần nhỏ chi tiêu cá nhân.

{keywords}
Bạn gái Minh Vương (áo kẻ) đang du học ở Mỹ

Mỗi lần về nhà, Vương lại gửi mẹ tiền tích cóp với ý định sửa sang nhà cửa, tuy nhiên bà Chuốt dành dụm để cho con trai lấy vợ.

Bà tỏ ra bất ngờ khi biết con trai mình có người yêu xinh đẹp đang du học bên Mỹ. “Vương nó trầm tính, mỗi khi nhắc chuyện lấy vợ là nó đỏ mặt, chỉ bảo là muốn sống với mẹ cả đời”, bà Chuốt cười vui.

Minh Vương là người sống tình cảm, do thời gian về thăm nhà không được dài nên khi ở nhà là Vương quấn quýt bên mẹ, nhìn mẹ thiếu cái gì là đi mua.

“Hôm trước Vương có điện về nhà nói là thi đấu xong đợt này là mua cho tôi cái điện thoại xịn hơn để hai mẹ con gọi video nhìn thấy nhau”, bà Chuốt kể.

Con không muốn thấy mẹ khóc

Ông Nguyền Huy Phóng (cậu ruột cầu thủ Minh Vương) tâm sự, bố mất khi Vương còn nhỏ, sớm thiếu tình cảm nên Vương thương mẹ rất nhiều, mọi chuyện buồn chỉ kể cho cậu.

{keywords}

Người dân xã Thuỵ Chính gác công việc, sang nhà Minh Vương xem bóng đá Asiad, cổ vũ đội tuyển

Mỗi lần Vương về thăm nhà rồi đến lúc phải đi, bà đều thấy nhớ con trai da diết và nằm trong phòng khóc một mình, không muốn Vương nhìn thấy.

“Lần nào cũng vậy, mỗi khi lên xe để vào câu lạc bộ vì biết tôi có khóc nên Vương lại nhắn cho tôi tin với nội dung 'mẹ ơi nín đi đừng khóc nữa, cha ra đi nhưng di ảnh vẫn nở nụ cười'”, bà Chuốt tự hào kể về người con trai giàu tình cảm.

{keywords}
Minh Vương trong đội tuyển đá bóng đầu đời

Tới đây, bà Chuốt sẽ vào Vũng Tàu sống với con trai cả, ngôi nhà cấp 4 nơi Vương lớn lên sẽ được sửa sang khang trang hơn. 

Mẹ Minh Vương: Bàn thắng của con là món quà ngày giỗ bố

Mẹ Minh Vương: Bàn thắng của con là món quà ngày giỗ bố

Khoảnh khắc con trai ghi bàn, mẹ cầu thủ Minh Vương hò reo khản cổ. Ngày hôm qua cũng chính là ngày giỗ bố của Minh Vương.

 

Thực đơn đặc biệt trên chuyên cơ đón các chàng U23

Thực đơn đặc biệt trên chuyên cơ đón các chàng U23

Phi hành đoàn chuyên cơ VN9636 sang Jakarta (Indonesia) đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước với suất ăn đặc biệt nhất từ trước tới nay.

Mẹ Văn Toàn tiết lộ mẫu bạn gái của con: Đoan trang, truyền thống

Mẹ Văn Toàn tiết lộ mẫu bạn gái của con: Đoan trang, truyền thống

"Toàn ít khi tâm sự chuyện tình cảm, yêu đương, nhưng tôi biết con trai thích một cô gái giản dị, đoan trang và truyền thống", mẹ Văn Toàn tâm sự. 

 

Cầu thủ U23 Việt Nam rẽ lối khác, cổ động viên hụt hẫng ra về

Cầu thủ U23 Việt Nam rẽ lối khác, cổ động viên hụt hẫng ra về

Ngay từ sớm, tại khu vực sân bay Nội Bài, rất đông cổ động viên tập trung để chờ đón đoàn thể thao Việt Nam về nước.

Lý do bà nội Tiến Dũng 'thương' nhất Văn Toàn: Còn trẻ sao tóc bạc hết rồi

Lý do bà nội Tiến Dũng 'thương' nhất Văn Toàn: Còn trẻ sao tóc bạc hết rồi

Bà Phạm Thị Giáp (80 tuổi, bà nội thủ môn Tiến Dũng) theo dõi trận đấu từ đầu đến cuối và ấn tượng nhất với tài năng và mái tóc của Văn Toàn.  

Phạm Công