Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trương Hoài Trọng (SN 1995, ngụ ấp Gành Hào, xã Hòa Tân, TP.Cà Mau) khai nhận hành vi tội ác của mình. Trọng là nghi phạm trong vụ sát hại nữ tiếp viên ở phòng trọ, cướp tài sản, làm rúng động Cà Mau mấy ngày qua.

{keywords}

Trinh sát lấy lời khai Trọng (ảnh chụp 14 giờ ngày 15-11)

Như tin đã đưa, chiều 14/11, trinh sát mời đối tượng tình nghi Trương Hoài Trọng đến cơ quan công an để điều tra làm rõ cái chết của chị D. Hồng (SN 1995, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước) tại nhà nghỉ Tuấn Tài (phường 9, TP.Cà Mau).

Theo tin từ cơ quan công an, đến 15/11, Trọng đã thừa nhận hành vi giết chị Hồng cướp tài sản.

Thượng tá Ngô Tấn Quốc, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Cà Mau cho biết, trinh sát thu hồi được một số tang vật là nữ trang của nạn nhân D.Hồng (SN 1995, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước) được Trọng bán cho một số tiệm vàng trên địa bàn TP.Cà Mau.

Qua đấu tranh, Trọng khai, bản thân không nghề nghiệp nhưng nghiện game online. Suốt ngày, đối tượng này ngồi đồng tại các quán Internet để làm "người hùng" trên mạng. Khi mỏi mệt, y tìm đến các tiếp viên để mua dâm.

Từ ngày 6-9/11, Trọng gọi điện cho 6 tiếp viên các quán nhậu khác nhau đến phòng trọ để quan hệ tình dục. Chiều 9/11, khi được chủ quán nhậu giới thiệu chị Hồng, Trọng liền tìm nhà nghỉ Tuấn Tài thuê phòng.

“Chờ khoảng 15 phút, Hồng đến phòng. Bị cáo thấy chị Hồng mang nhiều nữ trang bằng vàng nên nảy sinh ý định giết, cướp tài sản. Khi quan hệ xong, bị cáo bóp cổ nạn nhân đến chết rồi tạo hiện trường giả ra khỏi phòng trọ. Bị cáo bán toàn bộ tài sản được hơn 15 triệu đồng, sau đó, tiếp tục chơi game và ăn nhậu đến khi bị bắt”, Trọng khai.

Theo cơ quan điều tra, Trọng rất ranh ma. Khi giết chị Hồng tháo toàn bộ nữ trang gồm: 1 đôi bông tai, 1 chiếc kiềng, 2 chiếc nhẫn và 1 bộ vòng cimen 7 chiếc đều bằng vàng 18K và 3 chiếc nhẫn vàng 24K, đối tượng chia ra bán nhiều tiệm vàng tránh bị phát hiện. Có tiền, Trọng tiếp tục ăn chơi thác loạn cho đến khi bị bắt.

Vào chiều ngày 12/11, chủ nhà nghỉ Tuấn Tài dọn dẹp vệ sinh quanh phòng trọ phát hiện mùi hôi thối bốc lên nồng nặc từ phòng số 15. Mọi người phá cửa vào thì phát hiện thi thể chị Hồng trong tình trạng phân hủy.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

(Theo Công an TP.HCM)