- Rạng sáng, nhiều người dân thôn Hòa Duân (Phú Thuận, Phú Vang, TT – Huế) choàng dậy khi nghe những tiếng la hét thất thanh phát ra từ nhà ông Huỳnh Thủy. Khi chạy tới nơi, họ hoảng hốt khi phát hiện 2 người nằm bất động bên đường.

Khoảng 3h15’ sáng 25/6, tại nhà ông Huỳnh Thủy (xóm Xuân An, Phú Thuận) trên xảy ra vụ án mạng kinh hoàng thu hút hàng trăm người dân hiếu kì đến theo dõi vụ việc.

Hai nạn nhân được xác định là hai anh em con chú bác Huỳnh Tương (SN 1975) và Huỳnh Nhật (SN 1994, cùng trú địa chỉ trên).

{keywords}

Ngôi nhà ông Trần Thủy - nơi xảy ra án mạng kinh hoàng khiến hai người chết. (Ảnh: Quang Thành)

Ông Nguyên Văn Đức (hàng xóm nhà hai nạn nhân) cho biết, khoảng 3h30’ sáng nay, ông đang nằm ngủ thì một người dân chạy vào gọi cửa, nhờ ông lấy xe chở hai nạn nhân lên Bệnh viện TW Huế cấp cứu.

Khi ông Đức cùng nhiều người dân chạy đến hiện trường thì phát hiện anh Nhật nằm gục ở vệ đường trước cổng nhà còn nạn nhân Huỳnh Tương người đầy máu, nằm thoi thóp bên cửa sổ.

Trước sự việc nghiêm trọng, chính quyền xã Phú Thuận đã báo cáo lên lãnh đạo CA huyện Phú Vang, CA tỉnh TT – Huế để điều tra, xác minh làm rõ sự việc. Đồng thời, các cơ quan chức năng cũng tiến hành phong tỏa hiện trường bán kính 200m để tránh người dân hiếu kì đến xem.

{keywords}

Rất đông người dân hiếu kì đến theo dõi vụ việc khiến lực lượng chức năng phải phong tỏa hiện trường bán kính 200m. (Ảnh: Quang Thành)

Nguồn tin PV nhận được cho biết, sau khi án mạng xảy ra, CA tỉnh TT - Huế đã chỉ đạo các lực lượng chức năng chốt chặn một số ngả đường để truy bắt đối tượng tình nghi.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, khi án mạng xảy ra, họ phát hiện người anh rể của Nhật chạy chiếc xe máy nhãn hiệu Honda gần hiện trường vụ án.

Hiện, các cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Hai nạn nhân tử vong trước khi đến BV đã được gia đình đưa về lo hậu sự.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Quang Thành