- Ngày 16/9, nguồn tin từ công an thị xã Dĩ An cho biết, cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 2 đối tượng Đỗ Trọng Minh (27 tuổi ngụ Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi ngụ Vĩnh Long) hiện tạm trú tại phường Bình An (TX Dĩ An Bình Dương) về tội danh “cố ý gây thương tích”.

Trong những ngày qua, dư luận rất quan tâm và bày tỏ bất bình trước hành động xâm phạm thân thể trẻ em, gây thương tích nghiêm trọng cho bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi) con ruột của Trang.

{keywords}
"Chồng hờ" Đỗ Trọng Minh 
{keywords}
...và "ác mẫu" Nguyễn Thị Thùy Trang

Tại cơ quan công an, Minh và Trang đã bày tỏ ăn năn, nhận ra sai lầm của mình và khai báo toàn bộ vụ việc.

Theo lời khai, Trang kết hôn với anh Trần Văn Tố (31 tuổi ngụ Sóc Trăng). Sau mấy năm chung sống hai người có được 2 mặt con gồm 1 trai và 1 gái là bé Kim Ngân. Năm 2013, khi bé Ngân tròn 2 tuổi, 2 vợ chồng phát sinh mâu thuẫn  nên Trang đưa bé Ngân về phường Bình An sinh sống.

Tại đây, Trang quen biết với Đỗ Trọng Minh và đến tháng 8/2014 sống như vợ chồng với người này…

{keywords}
Bé Ngân vẫn phải điều trị tại bệnh viện vì các vết thương trên cơ thể chưa lành...
Công việc làm ăn sinh sống của Trang và Minh không trùng giờ với nhau nên ở nhà thường chỉ có Minh hoặc Trang với bé Ngân. Trẻ con hay tinh nghịch nên những lúc bé Ngân quấy phá thường bị cả hai chửi bới và đánh đập dã man.

Cụ thể, đêm 10/9, bé Ngân nghịch bếp gas nên đã bị Trang chửi mắng và dùng thanh tre đánh đập. Chưa hết bực tức, Minh dùng tay đánh vào đầu và mặt rồi trói tay, bắt bé Ngân quì đến khuya mới cho đi ngủ.

Hai hôm sau, bà con chung quanh phát hiện bé Ngân nằm bất tỉnh ở góc phòng nên vội vàng đưa đi cấp cứu bất chấp sự ngăn cản của 2 người. Tại bệnh viện thị xã Dĩ An, các bác sĩ chẩn đoán cháu bé bị chấn thương khá nặng nên chuyển đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu.

Hiện bé Ngân đã có dấu hiệu hồi phục. Dư luận rất quan tâm, đặt vấn đề sau khi bé Ngân bình phục ai sẽ là người nuôi dưỡng, chăm lo cho đến lúc cháu trưởng thành ?

Trần Chánh Nghĩa

Bắt nữ giúp việc hành hạ bé gái hơn 1 tháng tuổi ở Hà Nam

Bắt nữ giúp việc hành hạ bé gái hơn 1 tháng tuổi ở Hà Nam

Công an tỉnh Hà Nam đã bắt khẩn cấp nữ giúp việc hành hạ bé gái hơn một tháng tuổi ở TP Phủ Lý.

Bà nội tiết lộ vụ bé hơn 1 tháng tuổi bị giúp việc bạo hành

Bà nội tiết lộ vụ bé hơn 1 tháng tuổi bị giúp việc bạo hành

Sáng 23/11, gia đình của nạn nhân trong vụ giúp việc bạo hành trẻ em ở Hà Nam đã đưa con gái đi kiểm tra sức khỏe tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Người giúp việc hành hạ bé gái một tháng tuổi có thể bị phạt 3 năm tù

Người giúp việc hành hạ bé gái một tháng tuổi có thể bị phạt 3 năm tù

Theo luật sư Giang Hồng Thanh, hành vi bạo hành bé gái hơn một tháng tuổi nếu chứng minh được có thể bị phạt theo luật hình sự, với mức án tối đa 3 năm tù.

Bé gái hơn một tháng tuổi bị người giúp việc hành hạ dã man

Bé gái hơn một tháng tuổi bị người giúp việc hành hạ dã man

Clip ghi cảnh người phụ nữ dùng tay bóp miệng, đập vào đầu, hành hạ bé gái hơn một tháng tuổi đang khiến độc giả mạng phẫn nộ.