- Giám đốc bị kỷ luật do chi ngân sách vượt dự toán, tiếp khách thiếu chặt chẽ, sử dụng kinh phí đơn vị thanh toán phòng nghỉ cho khách về làm việc.

Hôm nay, UB Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Bình cho biết đã kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Lê Đình Thi, GĐ Trung tâm Y tế dự phòng huyện Minh Hóa.

Ông Thi bị kết luận để xảy ra nhiều sai phạm trong quá trình giữ chức GĐ Trung tâm Y tế dự phòng huyện Tuyên Hóa.

Cụ thể, dù Trung tâm Y tế dự phòng huyện Tuyên Hóa không sử dụng xe ô tô nhưng vẫn mua bảo hiểm 2 năm với số tiền 17 triệu đồng gây lãng phí. Chỉ từ tháng 1 đến tháng 5/2016, trung tâm đã chi hết hơn 1,7 tỷ đồng. Trong khi đó kinh phí hoạt động cả năm của đơn vị chỉ 3,4 tỷ.

{keywords}
Trung tâm y tế dự phòng huyện Tuyên Hóa

Thông tin trên báo Người lao động, chỉ riêng chi cho khoản "tiếp khách", trong vòng 4 tháng, trung tâm này chi 295 triệu đồng. Ngoài ra, nhiều người còn đặt nghi vấn về sự minh bạch trong những khoản kê khai thanh toán, như: văn phòng phẩm 50 triệu đồng, các tài sản và công trình hạ tầng khác 20 triệu đồng, chi các khoản khác 70 triệu đồng…

Ông Nguyễn Công Sự, Phó chủ nhiệm UB Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Bình cho biết, với trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị, ông Lê Đình Thi bị kỷ luật mức khiển trách.

Theo ông Sự, mức kỷ luật này là phù hợp dựa theo kết quả Thanh tra của Sở Y tế cũng như hình thức kỷ luật của UBND tỉnh Quảng Bình đối với ông Thi.

Trước đó, ông Thi đã bị điều chuyển đến làm GĐ Trung tâm Y tế huyện Minh Hóa.

Kỷ luật 3 cán bộ Văn phòng HĐND tỉnh chi tiếp khách tiền tỷ

Kỷ luật 3 cán bộ Văn phòng HĐND tỉnh chi tiếp khách tiền tỷ

3 cán bộ là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh Gia Lai đã bị kỷ luật cách chức vụ trong Đảng, khiển trách vì chi tiếp khách không đúng quy định nhiều tỷ đồng.

Chủ tịch Hà Tĩnh trả lời nhanh việc điều cô giáo tiếp khách

Chủ tịch Hà Tĩnh trả lời nhanh việc điều cô giáo tiếp khách

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã yêu cầu thị xã Hồng Lĩnh báo cáo, giải trình việc ra văn bản điều giáo viên đi tiếp khách.

Nhiều đoàn thăm, UB Kiểm tra tỉnh hết tiền tiếp khách

Nhiều đoàn thăm, UB Kiểm tra tỉnh hết tiền tiếp khách

UB Kiểm tra Tỉnh ủy Hải Dương vừa có tờ trình gửi Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh xin bổ sung kinh phí.

Hải Sâm