- Thuộc hàng nhan sắc, Trinh “hoa khôi” sa ngã trở thành nữ quái cầm đầu băng trộm có tiếng ở Sài Gòn và sở hữu độc chiêu mở khóa thuộc hàng cao thủ.

Hành trình sa ngã của hoa khôi

Trinh “hoa khôi” là biệt danh của nữ quái Nguyễn Tạ Tuyết Trinh (SN 1991, quê Bạc Liêu) – là đối tượng có lệnh truy nã vừa bị trinh sát phòng cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM bắt giữ mới đây.

{keywords} 

Chân dung của Trinh “hoa khôi”, tức Nguyễn Tạ Tuyết Trinh

Trinh “hoa khôi” sinh ra và lớn lên ở P.8, TP.Bạc Liêu. 12 tuổi, Trinh lên Sài Gòn bắt đầu lang thang, bụi đời. Nhờ có nhan sắc, 16 tuổi, Trinh xin vào làm tiếp viên ở nhà hàng bia ôm tại địa bàn Q.5.

Quá trình mua vui cho đàn ông bằng các trò gác chân, gác tay, Trinh quen biết và cặp với đại gia tên Cường. Lọt vào mắt xanh của Cường, ông này bắt Trinh “hoa khôi” nghỉ làm nghề “nhạy cảm” để Cường chu cấp. Từ đó Trinh đổi đời, sống đài các.

Tuy nhiên với bản tính bay nhảy, Trinh “hoa khôi” hay lê la, ăn chơi ở các tụ điểm vũ trường, quán bar tại Sài Gòn. Trinh quen biết và cặp với những tay giang hồ; trong đó có không ít kẻ là đạo chích thuộc hàng cao thủ.

Từ những mối quan hệ đó, Trinh “hoa khôi”…bay khỏi “chiếc lồng son” của đại gia Cường, tiếp tục sống hành trình bất định.

Những người tình của Trinh “hoa khôi” phải kể đến là: Tí “mắt lồi” (tức Nguyễn Ngọc Phúc, SN 1978, ngụ Q.3); Bảo “khùng” (tức Dương Ngọc Bảo, SN 1985, ngụ Q.8), Thắng “mo” (tức Phạm Minh Thắng, SN 1971, ngụ Q.Bình Tân)….

Trinh lần lượt tham gia hoạt động của các băng siêu trộm này, nhờ nhan sắc và độ tinh ranh, “hoa khôi” này trở nên có…số má.

Đáng nói là, thời gian này Trinh học được độc chiêu mở khóa thuộc hàng tuyệt kỹ. Ngoài việc được các người tình là siêu trộm chỉ dạy, Trinh “hoa khôi” còn lên mạng Internet tìm hiểu về các loại khóa tân tiến, hiện đại nhất, mua về mày mò nghiên cứu cách mở khóa hiệu quả nhất, nhanh nhất.

“Hoa khôi” cầm đầu băng trộm

Khi những người tình lần lượt sa lưới. Đầu năm 2012, Trinh “hoa khôi” đứng ra quy tụ, thành lập băng trộm riêng. Đàn em của Trinh có khoảng 5 – 6 đối tượng, trạc tuổi Trinh. Trong số đó phải kể đến là Phạm Thùy Liên, Nguyễn Thị Kim Thanh, Trần Hoàng Quân, Trần Quốc Hùng…

Ban ngày Trinh “hoa khôi” và đồng bọn nương náu trong các khách sạn, chờ khi đêm xuống mới xuất hiện trên các xe gắn máy đi “săn mồi”.

Nhắm nhà nào có tài sản, Trinh để đàn em cảnh giới, còn mình trực tiếp “đục” khóa. Tuyệt kỹ mở khóa của “hoa khôi” thuộc hàng cao thủ, bất kỳ loại khóa nào hễ…người đẹp chạm vào thì sau  3 – 5 giây là…bung.

 {keywords}

Nhà có nhiều lớp khóa, nhiều lớp cửa chỉ trong tích tắc là…rộng cửa. Trinh và đồng bọn đột nhập vào bên trong trộm tài sản, là các loại xe gắn máy, máy tính xách tay, ti vi, ví tiền….

Điển hình là 21h đêm 1/8/2012, Trinh “đục” khóa ngôi nhà trên đường Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân Bình trộm 1 lúc 6 xe gắn máy. Hai ngày sau đó người đẹp và đồng bọn tiếp tục dắt một lúc 5 xe gắn máy ra khỏi ngôi nhà trên đường Tô Hiến Thành, P.13,Q.10…

Sau những phi vụ đó, Trinh “hoa khôi” chủ động liên hệ với các đầu nậu (chưa rõ lai lịch) để tiêu thụ xe máy rồi chia sòng phẳng cho đàn em. Số tiền có được, người đẹp và đồng bọn dùng để ăn chơi, trả tiền khách sạn và phê ma túy.

Cuối năm 2012, một băng nhóm của Trinh “hoa khôi” bị phòng cảnh sát hình sự giăng lưới. Các đàn em sa lưới, riêng người đẹp thoát được. Đầu tháng 5/2012, cơ quan CSĐT công an TP.HCM phát lệnh truy nã Trinh về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Được biết trong hành trình trốn nã, Trinh “hoa khôi” quy tụ 5 – 6 đàn em thành lập băng trộm mới, lấy khách sạn làm nơi náu thân. Từ đó đến nay băng nhóm mới này đã thực hiện khoảng 20 vụ trộm khắp Sài Gòn.

Mới đây phát hiện Trinh “hoa khôi” cùng đàn em đang ẩn náu trong một khách sạn ở Q.3, các trinh sát đã mật phục, bắt giữ được người đẹp “nhúng chàm” này. Tại cơ quan công an, Trinh “hoa khôi” đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

•    Đàm Đệ