- Vào 23h, ngày 17/8, người dân tham gia giao thông trên cầu Phù Đổng (Gia Lâm, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện một phụ nữ trèo qua lan can cầu rồi rơi xuống sông.

Người dân cố gắng kêu gọi người phụ nữ này nhưng không kịp. Tại hiện trường nạn nhân để lại chiếc xe máy SH mode BKS 29K1-36XXX.

Ngay sau đó người dân đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an.

Cũng trong ngày, trên mạng xuất hiện thông tin tìm kiếm người thân cùng với thông tin chiếc xe máy.

Nhận được thông tin công an huyện Gia Lâm đã có mặt tại hiện trường cùng với phía gia đình tìm kiếm nạn nhân.

Được biết, nạn nhân tên L. mới sinh con được hơn 1 tháng. 

{keywords}
Hình ảnh người phụ nữ và khu vực xảy ra sự việc

Trao đổi với PV, Đại tá An Thanh Bình, Trưởng Công an huyện Gia Lâm cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử cán bộ đến hiện trường và hiện tại vẫn đang phối hợp với các lực lượng chức năng để tìm kiếm nạn nhân.

Sáng nay, nhiều người thân của nạn nhân tất tưởi chạy khắp hai bên sông Đuống và khu vực cầu Phù Đổng, hy vọng tìm được thi thể nạn nhân.

Phía bên dưới sông lúc này có 2 chiếc thuyền chai đang hoạt động liên tục, lưới và chùm lưỡi câu được các thợ thuyền giăng kín khu vực chân cầu và vùng lân cận.

Một người thân của nạn nhân cho hay, ngay trong đêm gia đình đã thuê người tìm kiếm nạn nhân dưới sông.

Cũng theo người này, chị L. mới sinh con được hơn 1 tháng và về ở nhà mẹ đẻ. Cách đây hơn 1 tuần, bên nhà chồng đón hai mẹ con về chăm sóc.

“Chồng và mọi người gia đình nhà chồng rất yêu thương. Chồng nó hiền lắm. Tối hôm qua lúc 8h, nó bảo mẹ trông cháu để con đi có việc. Khi đi nó không mang điện thoại, không mang tiền. Sau đó vài tiếng không thấy đâu, mẹ chồng gọi lên nhà mẹ đẻ hỏi cũng không thấy thì mới đi tìm. Em gái nó đưa thông tin lên mạng, nào ngờ đến hơn 11h đêm thì nghe tin người ta báo chiếc xe máy đang ở trên cầu”, người thân nạn nhân nói.

Nhị Tiến