- Sáng nay, Công an phường Lạch Tray (quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) cho biết: Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, đơn vị đã mời người đàn ông về trụ sở làm rõ.

Theo người dân chứng kiến kể lại: khoảng 5h chiều ngày 9/6, tại khu vực ngã 4 Quán Mau (phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng), chị L.T.H.Tr. (SN 1990, trú tại quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) đang trên đường đón con đi học về thì bị một người đàn ông đi xe máy ép dừng xe vào lề đường. Sau đó, hai bên giằng co.

Trước tình huống như vậy, người dân nghi người đàn ông là kẻ bắt cóc trẻ em nên đã giữ lại, đồng thời báo cho Công an phường Lạch Tray đưa về trụ sở điều tra làm rõ.

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân và chị Tr, người đàn ông đã được mời về trụ sở Công an phường Lạch Tray để làm rõ.

Bước đầu xác minh, người này tên Ph.T.H. (SN 1978, trú tại quận Hải An, TP.Hải Phòng), có quen biết với chị Tr. từ trước khi cả 2 có gia đình. Vì hai bên xảy ra mâu thuẫn nên anh H. mới chặn đường chị Tr. dẫn đế việc bị người dân hiểu lầm nghi bắt cóc trẻ em.

Xét hành vi chặn đường và giơ tay đánh người, anh Ph.T.H bị cơ quan Công an lập biên bản xử lý hành chính rồi cho về trong ngày.


Xuất hiện phụ nữ bịt mặt nghi bắt cóc trẻ em

Xuất hiện phụ nữ bịt mặt nghi bắt cóc trẻ em

Đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội về người phụ nữ bịt kín mặt, nghi là kẻ bắt cóc trẻ em ở Nghệ An, gây xôn xao dư luận.

Mẹ vứt con xuống giếng rồi kêu “con bị bắt cóc”

Mẹ vứt con xuống giếng rồi kêu “con bị bắt cóc”

Nhận được tin con gái 2,5 tháng tuổi tử vong dưới giếng làng, bà mẹ tỏ ra khá bình tĩnh. Tới lúc công an triệu tập, bà mẹ đã khai nhận hành vi tàn độc của mình.

Cô giáo tung tin đồn bắt cóc trẻ em để câu like

Cô giáo tung tin đồn bắt cóc trẻ em để câu like

Đoạn clip được tung lên mạng xã hội quay cảnh một trẻ khoảng năm tuổi kể với cô giáo việc mình bị bắt cóc khiến nhiều phụ huynh hoang mang.

Quỳnh Hương