Cho rằng chứng cứ phạm tội của con trai quá rõ ràng, cha của Nguyễn Hải Dương đã không mời luật sư bào chữa giúp con.

Xem video diễn biến vụ thảm sát:

Chiều 15/7, ông Nguyễn Phú H. (49 tuổi, cha của Nguyễn Hải Dương) cho biết, gia đình chỉ chờ ngày ra tòa bởi chứng cứ liên quan đến vụ án đã quá rõ ràng. 

Lời khai của con trai ông khớp với lời khai của đồng phạm. "Nó giết quá nhiều người...", người cha đau buồn.

{keywords}
Bị can Nguyễn Hải Dương

Theo ông H., chiều 14/7, vợ chồng ông và con gái út đã lên TP HCM. Ông dự định sẽ cho vợ, con ở lại luôn và em của Dương sẽ chuyển trường, không tiếp tục học tại quê nhà Chợ Mới, An Giang.

"Tôi không thể để vợ ở nhà dưới quê một mình, vì sợ bà ấy nghĩ quẩn. Tôi cũng rất muốn đến nhà nạn nhân để thắp hương nhưng hôm qua tham khảo ý kiến cơ quan điều tra thì không đi, sợ lại xảy ra chuyện không hay", ông chia sẻ.

Trước đó, rạng sáng 7/7, 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước) bị sát hại. Sáu nạn nhân gồm ông Mỹ cùng vợ (bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga), hai con Lê Thị Ánh Linh, Lê Quốc Anh (con ông Mỹ) và hai cháu Dư Thị Tố Như và Dư Minh Vỹ.

Nguyễn Hải Dương bị cho là chủ mưu, Vũ Văn Tiến là người giúp sức. Cả hai đã bị khởi tố cùng 2 hành vi là Giết người và Cướp tài sản.

Nhằm đảm bảo tính khách quan theo đúng luật định, Công an tỉnh Bình Phước cũng đã mời 3 luật sư tham gia bào chữa chỉ định, để bảo vệ quyền lợi cho Dương và Tiến.

(Theo Zing.vn)