- Tổng biên tập báo Kinh doanh và Pháp luật vừa quyết định kỷ luật tạm dừng hoạt động đối với nhà báo Dương Chí Sỹ (SN 1957) vì có hành vi dọa dẫm một trường tiểu học trên địa bàn Hà Tĩnh.

Theo đó, lãnh đạo báo Kinh doanh và Pháp luật quyết định tạm ngừng công tác của ông Sỹ thời hạn 6 tháng, thời gian thi hành từ ngày 15/4/2017.

{keywords}
Văn bản đình chỉ công việc của ông Sỹ.

Trước đó, vào tháng 3/2017, ông Nguyễn Tiến Hùng - hiệu trưởng Trường Tiểu học Vượng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) gửi đơn tới Sở TT&TT Hà Tĩnh tố cáo nhà báo Dương Chí Sỹ vi phạm đạo đức nghề nghiệp người làm báo và đề nghị làm rõ tư cách hoạt động báo chí của phóng viên này.

Ngoài đơn tố cáo, ông Nguyễn Tiến Hùng cũng gửi tới sở TT&TT Hà Tĩnh 2 đĩa ghi âm ghi lại cuộc nói chuyện giữa ông Sỹ và hiệu phó trường này; 2 file ghi âm giữa thầy Hùng và hai cô hiệu trưởng của các ngôi trường khác mà trước đây ông Sỹ đã từng đến làm việc.

Qua xác minh của Sở TT&TT cho thấy, ông Dương Chí Sỹ trong quá trình tác nghiệp tại trường Tiểu học Vượng Lộc đã gây áp lực, dọa dẫm ban giám hiệu nhà trường, dọa viết không tốt để gây mất uy tín của nhà trường đối với tỉnh, huyện Can Lộc và nhân dân xã Vượng Lộc.

Đồng thời, ông Sỹ cũng dùng lời lẽ xúc phạm đến lãnh đạo tỉnh, huyện, lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, phòng GD&ĐT huyện Can Lộc và cá nhân ông Nguyễn Tiến Hùng - Hiệu trưởng trường Tiểu học Vượng Lộc.

Cũng theo nguồn tin, ông Dương Chí Sỹ không phải là phóng viên thường trú báo kinh doanh & Pháp luật tại Hà Tĩnh, song trong quá trình tác nghiệp lại tự xưng là phóng viên thường trú tại địa phương.

Phóng viên quay clip sai phạm rồi bắt chung chi 300 triệu

Phóng viên quay clip sai phạm rồi bắt chung chi 300 triệu

Công an Đà Nẵng vừa bắt một phóng viên xưng làm ở báo Thương hiệu và Công luận vì hành vi đe dọa, tống tiền.

Đà Nẵng: Xử phóng viên tống tiền dân 15 tháng tù giam

Đà Nẵng: Xử phóng viên tống tiền dân 15 tháng tù giam

Trong lúc nhận 20 triệu đồng từ một người dân có công trình sai phạm, PV Nguyễn Mạnh Hùng đã bị công an bắt quả tang.

Lê Minh