- Gửi con ở nhà chơi với ông nội, chị T. vô cùng sốc khi con gái 9 tuổi kể đã bị ông dâm ô tới 4 lần trong suốt 1 năm qua.

XEM CLIP:

 

Chị Hoàng Thị T. (SN 1980, trú tại phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) hôm nay cho biết, đã nộp đơn tố cáo bố chồng, ông Trần Xuân L. (SN 1952) về hành vi dâm ô với con gái mình là bé Nguyễn Thi Hoa (SN 2009, tên nạn nhân đã được thay đổi). 

Chị T. đau đớn chia sẻ: Tôi vô cùng sốc từ gần 1 tháng nay. Hôm 21/6, cháu Hoa mới kể với người dì về việc ông nội đã nhiều lần xâm hại cháu trong vòng hơn 1 năm qua.

Ngay sau đó, người em gái đã kể lại sự việc này với chị T.

{keywords}
Chị T. chia sẻ vụ việc với phóng viên

Quá sốc trước lời kể của con, 2 ngày sau, chị T. quyết định họp gia đình, có vợ chồng chị T. và ông L.

“Ban đầu, ông không thừa nhận hành vi xâm hại cháu nhưng trước những lời kể của cháu thì ông có thừa nhận do nhu cầu sinh lý nên không làm chủ được bản thân. Toàn bộ cuộc nói chuyện hôm đó được tôi quay clip lại và đã cung cấp cho cơ quan công an điều tra làm rõ” - chị T. kể. 

Chị T. nói thêm: “Cháu kể sự việc xảy ra từ đầu hè năm ngoái, có lần ông kéo vào trong giường bố mẹ, có lần ở phòng ông, lần ở bếp và một lần ở nhà vệ sinh. Những lần như thế ông đè lên người cháu xâm hại nhưng vẫn mặc quần áo… Nghe con kể xong tôi mới hiểu tại sao trước đây mỗi khi tôi tắm cho cháu, cháu thỉnh thoảng kêu đau vùng kín. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ là do cháu chạy nhảy cùng các bạn, có thể do va đập nên bị đau. Tôi thật không thể ngờ ông nội xâm hại cháu rồi đe dọa, cấm cháu kể cho người khác".

Chị L. không kìm được nước mắt: "Trong thời gian dài có thể vì những sự việc này xảy ra khiến tâm lý con bị ảnh hưởng nghiêm trọng, hoảng loạn, rất sợ và có lúc chống đối ông, học hành sa sút, thậm chí không nói chuyện hay chơi đùa cùng các bạn trong lớp. Sau khi biết chuyện, tôi không cho con gái tiếp xúc với ông nội nữa".

Quá cay đắng trước sự việc trên, ngày 28/6, chị T. làm đơn tố cáo đến Công an phường Đồng Nhân, Công an quận Hai Bà Trưng và các cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, công an đã mời ông L., bé gái và chị T. lên trụ sở làm việc. Tại đây, công an chỉ định chị T. đưa con đi khám ở bệnh viện Phụ sản trung ương và Trung tâm pháp y, Viện khoa học hình sự và đang chờ kết quả giám định.

“Nếu người ngoài dâm ô với con thì cảm giác của mình sẽ khác, đằng này lại chính là ông nội của cháu, điều đó là quá sức chịu đựng của tôi. Đến người thân chúng tôi tin tưởng nhất lại có hành vi với cháu mình như vậy” - chị T. nói.

Một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho biết đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của chị T. Công an đang điều tra làm rõ vụ việc và trình báo Ban giám đốc Công an TP Hà Nội.

Quay phim gửi công an tố cáo hàng xóm dâm ô trẻ em

Quay phim gửi công an tố cáo hàng xóm dâm ô trẻ em

Ngày 28/3 Cơ quan điều tra Công an quận Phú Nhuận TP.HCM cho biết đang làm rõ hành vi dâm ô của ông T. (50 tuổi, ngụ tại đường Nguyễn Thượng Hiền, P.5, quận Phú Nhuận) đối với cháu N.N.B.L (6 tuổi, ngụ cùng phường).

Nguyên thượng sĩ công an "dâm ô trẻ em" bị tâm thần?

Nguyên thượng sĩ công an "dâm ô trẻ em" bị tâm thần?

Theo bản kết luận của Trung tâm Giám định Pháp y Tâm thần, Vũ Văn Quỳnh, nguyên thượng sĩ công an có hành vi sàm sỡ, quấy rối các em gái trên đường đi học bị mắc bệnh tâm thần.

Xét xử cựu cảnh sát dâm ô trẻ em

Xét xử cựu cảnh sát dâm ô trẻ em

 Ngày 4/7, TAND Hải Phòng mở lại phiên xử Vũ Văn Quỳnh (cựu thượng sĩ Công an huyện Tiên Lãng) về tội "Dâm ô với trẻ em".

Vào viện chăm người ốm, gã trai dâm ô bé gái 14 tuổi

Vào viện chăm người ốm, gã trai dâm ô bé gái 14 tuổi

Người đàn ông vào bệnh viện chăm sóc người thân thì thấy bé gái 14 tuổi nằm ngủ một mình. Anh ta nảy sinh dục vọng liền ôm bé gái thực hiện hành vi đồi bại.

Bảo vệ trường dâm ô 2 học sinh tiểu học

Bảo vệ trường dâm ô 2 học sinh tiểu học

 Bảo vệ của một trường tiểu học miền núi ở tỉnh Khánh Hòa đã dắt hai học sinh lớp 1, lớp 2 vào nhà vệ sinh để thực hiện hành vi dâm ô. Các em về nhà bị ám ảnh, bỏ ăn, nôn ói…

Nhị Tiến