- Thấy người mẹ trẻ hoảng loạn, đường đang ùn tắc, CSGT đã dùng mô tô đặc chủng ôm cháu bé, đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

XEM CLIP:

Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67), Công an TP.HCM xác nhận, đây là các chiến sĩ thuộc đội CSGT Tân Sơn Nhất. Hình ảnh đẹp được người đi đường ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

{keywords}
Hình ảnh 2 CSGT đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu được người đi đường chụp lại, chia sẻ trên mạng xã hội

Theo đó, khoảng 9h30 sáng 25/6, tổ công tác của đội CSGT Tân Sơn Nhất gồm thượng úy Vũ Đình Nam, trung úy Đoàn Tấn Phú đang làm nhiệm vụ tại chốt giao thông Trường Chinh - Tây Thạnh, quận Tân Phú. Tổ công tác nghe tiếng la thất thanh của 1 người phụ nữ “cứu con em, cứu con em với!”.

Lực lượng CSGT quan sát thấy 1 người mẹ trẻ đi xe máy chở 1 bé trai khoảng 14 tháng tuổi, mặt cháu tái xanh. Lập tức, 2 CSGT tiếp cận, hướng dẫn người phụ nữ đưa con đến bệnh viện, đồng thời dùng mô tô đặc chủng mở đường.

{keywords}
Thượng úy Nam tập trung điều khiển xe, trung úy Phú ôm cháu bé

Xe chạy đến đường Phạm Văn Bạch thì ùn tắc giao thông, cháu bé bị ngất xỉu, người mẹ không biết đường, hoảng loạn, nên 2 CSGT Nam và Phú đã thuyết phục người mẹ giao cháu bé cho 2 anh để đưa đến bệnh viện nhanh nhất có thể. Thượng úy Nam lái mô tô đặc chủng chở trung úy Phú ôm cháu bé ngồi phía sau, cho cháu ngậm bình uống nước.

Khoảng 15 phút sau, cháu bé được đưa đến cấp cứu kịp thời tại bệnh viện Mỹ Đức, đường núi Thành, phường 13, quận Tân Bình.

Quá trình 2 CSGT đưa cháu bé đi cấp cứu bằng mô tô đặc chủng được nhiều người đi đường chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trung úy Đoàn Tấn Phú kể, lúc đó tình hình cấp bách nên các anh quyết định mở còi hụ mô tô đặc chủng để mở đường và đi ngược chiều ở đường Trường Chinh. Khi đưa cháu bé vào bệnh viện, chờ một lúc, người mẹ mới được người dân dẫn đến bệnh viện. 2 CSGT hoàn toàn không biết tên tuổi người mẹ cháu bé.

PC67, Công an TP.HCM đang làm báo cáo, hồ sơ để đề nghị khen thưởng thượng úy Vũ Đình Nam và trung úy Đoàn Tấn Phú.

Bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ được nữ thiếu úy công an cho bú

Bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ được nữ thiếu úy công an cho bú

Bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi ở nhà nghỉ đã được một nữ thiếu úy công an phường Mỹ Đình 2 (Hà Nội) cho bú và chăm sóc.

Nữ chiến sĩ CSGT xinh đẹp cặm cụi nhặt rác ngày cuối năm

Nữ chiến sĩ CSGT xinh đẹp cặm cụi nhặt rác ngày cuối năm

100 cán bộ, chiến sĩ CSGT, CSCĐ và Cảnh sát trật tự - Công an TP Cần Thơ cặm cụi nhặt từng mẩu rác nhỏ, phát quang bụi rậm.

Nữ chiến sĩ công an gặt lúa giúp dân chạy ‘siêu bão’

Nữ chiến sĩ công an gặt lúa giúp dân chạy ‘siêu bão’

Hàng chục cán bộ công an huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh đổ ra đồng giúp người dân gặt lúa chạy bão số 10 trước khi đổ bộ.

CSGT Thanh Hóa quăng lưới bắt xe vi phạm, phát hiện súng tự chế

CSGT Thanh Hóa quăng lưới bắt xe vi phạm, phát hiện súng tự chế

CSGT Thanh Hóa quăng bùi nhùi lưới để bắt giữ một đối tượng vi phạm, kiểm tra trong túi xách phát hiện 1 khẩu súng tự chế.

CSGT trọng thương khi xe đặc chủng va vào cửa xe tải

CSGT trọng thương khi xe đặc chủng va vào cửa xe tải

Một chiến sỹ cảnh sát giao thông Công an huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên bị thương nặng sau va chạm với xe tải.

Linh An