- Chủ Facebook Nguyễn Liên xin lỗi sau khi đăng thông tin, hình ảnh không đúng sự thật về giáo viên, quan chức Hà Tĩnh.

Trên trang Facebook Nguyễn Liên hôm qua đăng bài viết: “Trong mấy ngày vừa qua tôi có đăng bài viết kèm theo hình ảnh về vụ cán bộ ở thị xã Hồng Lĩnh, do nghe tivi nói qua tôi đã hiểu sai về nội dung, vội vàng đăng bài trên Facebook nên vô tình đã làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của cán bộ chính quyền và ngành giáo dục thị xã Hồng Lĩnh. 

Nay nhận ra việc làm sai của mình, tôi thành thật xin lỗi cán bộ và giáo viên thị xã Hồng Lĩnh. Rất mong được lượng thứ, tôi chân thành cảm ơn. Đây là bài học xương máu đối với người cầm bút như tôi”.

{keywords}

Facebook Nguyễn Liên đăng thông tin xin lỗi

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Liên xác nhận mình là chủ trang Facebook Nguyễn Liên. Ông giải thích, bức ảnh ông đăng trên Facebook cá nhân là ảnh minh họa trong một bài viết trên mạng, nhưng do không đọc kỹ nên nhầm tưởng là ảnh thật của sự việc trên.

{keywords}

Hình ảnh ông Liên lấy trên mạng rồi gắn vào vài viết của mình

Trong khi đó, lãnh đạo Sở TT&TT 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông cho biết, đang xác minh, làm rõ vụ việc theo văn bản chỉ đạo của Bộ TT&TT.

Lãnh đạo Sở TT&TT Đắk Nông cho biết, qua xác minh ban đầu, chủ tài khoản Facebook Nguyễn Liên là ông Nguyễn Liên. Thông tin trên trang cá nhân, ông Liên nhận là “phóng viên tại Đắk Lắk”.

Thực tế, ông Liên trước đây là hội viên Hội văn học nghệ thuật tỉnh Đắk Nông và từng có thời gian công tác tại một tạp chí địa ở phương, nay đã nghỉ hưu.

Sau khi đăng thông tin xin lỗi lên trang cá nhân, đến khoảng 22 giờ tối 19/11, chủ Facebook Nguyễn Liên đã gỡ bỏ các bài viết và khóa trang Facebook.

T.D