Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ, sáng nay, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và tới đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

{keywords}

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đoàn lãnh đạo Đảng và Nhà nước có: Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng; nguyên Tổng bí thư: Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh; nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương; Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc; Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân; nguyên Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng; Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn; các ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TƯ Đảng; các nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư TƯ Đảng…

{keywords}

Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam tới dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã tới đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn; bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

{keywords}

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các đại biểu đặt vòng hoa, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ".

Tiếp đó, các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam tới đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.

{keywords}

Các đại biểu bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu hi sinh

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".

{keywords}

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng; các nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh; Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Sáng cùng ngày, đoàn đại biểu Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, TP Hà Nội cũng đã tới dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

{keywords}

Đoàn lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND, MTTQ TP Hà Nội tới đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

{keywords}

Đoàn Quân uỷ TƯ và Bộ Quốc phòng

{keywords}

Đoàn Văn phòng Chính phủ

{keywords}

Đoàn Đảng uỷ Công an Trung ương và Bộ Công an

{keywords}

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước xúc động dự cầu truyền hình đặc biệt

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước xúc động dự cầu truyền hình đặc biệt

Cầu truyền hình trực tiếp “Dáng đứng Việt Nam” nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ mang tới nhiều câu chuyện rất đặc biệt.

Lịch sử không quên những cống hiến, hy sinh của người có công

Lịch sử không quên những cống hiến, hy sinh của người có công

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, lịch sử không bao giờ quên những cống hiến, sự hy sinh của những người có công với cách mạng.

Chủ tịch nước: Thấm nhuần đạo lý ‘Uống nước nhớ nguồn’

Chủ tịch nước: Thấm nhuần đạo lý ‘Uống nước nhớ nguồn’

Trong trái tim mỗi người Việt Nam luôn khắc ghi sự hy sinh, cống hiến to lớn của các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sĩ, thương - bệnh binh.

Nguyện sống xứng đáng với cống hiến, hy sinh của đồng chí, đồng bào

Nguyện sống xứng đáng với cống hiến, hy sinh của đồng chí, đồng bào

"Với những hy sinh, mất mát to lớn không gì bù đắp được, chúng ta càng thấm thía giá trị của độc lập, tự do, của hòa bình, thống nhất Tổ quốc".

Theo VGP, VOV