- Sáng nay, ông Hoàng Phước, Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang, TT-Huế) cho biết, hiện ông Trần Bôn - Phó Chủ tịch UBND thị trấn này vẫn chưa đến cơ quan làm việc sau hơn 1 tuần bỏ nhiệm sở.

Được biết, ông Bôn bỏ nhiệm sở sau khi xảy ra vụ đánh ghen giữa vợ ông với một cán bộ Hội Phụ nữ của thị trấn.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó, giữa vợ ông Bôn và bà H.- Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ thị trấn Thuận An xảy ra vụ đánh ghen. Vụ việc khiến bà H. phải nhập viện điều trị. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do vợ ông Bôn cho rằng giữa chồng mình và bà H. có quan hệ tình cảm.

{keywords}

Hơn một tuần sau khi xảy ra vụ đánh ghen, phó chủ tịch thị trấn Thuận An vẫn chưa đến nhiệm sở. Ảnh: Quang Thành

Ông Phước cho biết, vụ việc đang được địa phương báo cáo cho Thường vụ Huyện ủy và UBND huyện Phú Vang để các cơ quan này cho ý kiến nhằm có hướng xử lý.

Trao đổi với PV, ông La Phúc Thành - Chủ tịch UBND huyện Phú Vang thông tin, hiện Thường vụ Huyện ủy và UBND huyện đang chờ địa phương báo cáo chính thức về việc bỏ nhiệm sở của ông Bôn để lãnh đạo địa phương sớm đề xuất hướng giải quyết.

“Việc vợ ông Bôn đánh ghen với bà H. chúng tôi vẫn đang chờ xác minh và thông báo chính thức từ lãnh đạo thị trấn”, ông Thành cho biết.

Quang Thành