Cục Truyền thông CAND tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Đảng bộ Cục Truyền thông CAND và chỉ định Ban Chấp hành Đảng bộ Cục nhiệm kỳ 2018 – 2020.

Trao quyết định của Bộ Chính trị, Thủ tướng về công tác cán bộ

Triển khai các quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ

Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đã dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

{keywords}
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trao Quyết định thành lập Đảng bộ Cục Truyền thông CAND cho Đảng ủy, lãnh đạo Cục. Ảnh: MPS

Đại diện lãnh đạo Cục Công tác Đảng và công tác chính trị đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Công an TƯ về việc thành lập Đảng bộ Cục Truyền thông CAND trực thuộc Đảng uỷ Công an TƯ và chỉ định Ban Chấp hành Đảng bộ Cục.

Thiếu tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND giữ chức Bí thư Đảng ủy Cục Truyền thông CAND.

Chỉ đạo và giao nhiệm vụ tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn yêu cầu Đảng bộ Cục Truyền thông CAND cần đặc biệt coi trọng và tập trung xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; nhanh chóng ổn định tổ chức, tư tưởng, nơi làm việc để thực hiện nhiệm vụ chính trị một cách tốt nhất.

“Sớm hoàn thiện quy chế làm việc của Đảng uỷ Cục Truyền thông CAND toàn diện hơn và sát với thực tế; kiện toàn các chi bộ ở các đơn vị, trên cơ sở đó hoàn thiện các cơ quan Đảng, Ủy ban Kiểm tra, phân công công việc hợp tình hợp lý để phát huy hiệu quả cao nhất”, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh.

Thiếu tướng Mai Văn Hà, nhấn mạnh, tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ Cục Truyền thông CAND sẽ quán triệt toàn bộ ý kiến chỉ đạo cụ thể của Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn tại buổi lễ, đồng thời xin hứa sẽ luôn đoàn kết, thống nhất, giữ gìn phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên, không ngừng phát huy tinh thần trách nhiệm, quyết tâm xây dựng Đảng bộ Cục Truyền thông CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

'Việc sắp xếp tổ chức bộ máy của Bộ Công an là bài học quý'

'Việc sắp xếp tổ chức bộ máy của Bộ Công an là bài học quý'

Chủ nhiệm UB Quốc phòng và An ninh Võ Trọng Việt cho rằng, Bộ Công an sắp xếp tổ chức bộ máy mới, bỏ 8 tổng cục mà vẫn rất êm. Đây là bài học quý trong công tác tổ chức cán bộ.

Bộ Công an tinh gọn được, nơi khác chẳng có cớ nói không

Bộ Công an tinh gọn được, nơi khác chẳng có cớ nói không

Chỗ được xem là khó và nhạy cảm trong sắp xếp tổ chức bộ máy như Bộ Công an đã làm được thì nơi khác không có cớ gì để nói không.

Ấn tượng thật: Bỏ 6 Tổng cục Bộ Công an

Ấn tượng thật: Bỏ 6 Tổng cục Bộ Công an

Bộ máy Bộ Công an được sắp xếp, thay đổi lần này mang lại bước chuyển lớn, ấn tượng thật sự cho hệ thống hành chính nước ta.

Cục Truyền thông Bộ Công an được phép có 13 cục phó đến năm 2021

Cục Truyền thông Bộ Công an được phép có 13 cục phó đến năm 2021

Bộ Nội vụ cho biết việc Cục Truyền thông của Bộ Công an mới thành lập có 13 cục phó đã được Bộ Chính trị cho phép đến năm 2021.

Theo VGP