Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an TP Hà Nội hôm nay chủ trì lễ công bố, trao quyết định nghỉ hưu và chế độ nghỉ chờ hưu đối với Thiếu tướng Phạm Xuân Bình và Thiếu tướng Đinh Văn Toản, Phó Giám đốc Công an TP; cùng 19 cấp trưởng, phó các phòng, Công an các quận, huyện.

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Phạm Xuân Bình và Thiếu tướng Đinh Văn Toản, Phó giám đốc Công an đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian qua.

Cũng trong đợt này, Hà Nội có 19 cán bộ là trưởng, phó các phòng chức năng, Công an quận, huyện được trao quyết định nghỉ chế độ hưu và nghỉ chờ hưu.

{keywords}
Bà Ngô Thị Thanh Hằng, ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội tặng hoa chúc mừng hai Phó Giám đốc Công an TP

 

{keywords}
Bà Ngô Thị Thanh Hằng cùng tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an TP chúc mừng, cảm ơn những đóng góp to lớn của hai Thiếu tướng trong thời gian qua

Thiếu tướng Đoàn Duy Khương nhấn mạnh: “2 Phó Giám đốc: Thiếu tướng Phạm Xuân Bình và Thiếu tướng Đinh Văn Toản, đều có trên dưới 40 năm tham gia công tác, đóng góp, cống hiến tại Công an TP Hà Nội, trưởng thành từ cơ sở và trở thành lãnh đạo cấp cao của Công an TP, vị tướng trong lực lượng CAND".

{keywords}
Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc CATP trao quyết định nghỉ chờ hưu cho chỉ huy các phòng chức năng, Công an quận, huyện

Theo ông, dù ở bất cứ cương vị công tác nào, các cán bộ công an đều là những tấm gương sáng về phẩm chất đạo đức của người Công an cách mạng, thật sự là trung tâm đoàn kết; không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ về mọi mặt; sâu sát cơ sở, quyết đoán, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, trong những bối cảnh đầy cam go, quyết liệt, phải đối mặt với các loại đối tượng, tội phạm và đã trở thành chỗ dựa tin cậy cho cán bộ, chiến sĩ trong thi hành nhiệm vụ.

Công an Nghệ An sẽ giảm 6 Phó Giám đốc

Công an Nghệ An sẽ giảm 6 Phó Giám đốc

Dự kiến đến tháng 8 năm 2019, có 5 người nghỉ hưu và đến năm 2020, Ban Giám đốc Công an Nghệ An chỉ còn 5 người.

Ấn tượng thật: Bỏ 6 Tổng cục Bộ Công an

Ấn tượng thật: Bỏ 6 Tổng cục Bộ Công an

Bộ máy Bộ Công an được sắp xếp, thay đổi lần này mang lại bước chuyển lớn, ấn tượng thật sự cho hệ thống hành chính nước ta.

Bộ trưởng Nội vụ: Bộ Công an bỏ tổng cục, địa phương mạnh dạn sáp nhập

Bộ trưởng Nội vụ: Bộ Công an bỏ tổng cục, địa phương mạnh dạn sáp nhập

Bộ trưởng Nội vụ nhận định việc Bộ Công an bỏ cấp tổng cục là một quyết định rất mạnh dạn, cho thấy thực tế việc dù khó cũng làm được.

Bí thư Hà Nội trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho thân phụ ông Phạm Quang Nghị

Bí thư Hà Nội trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho thân phụ ông Phạm Quang Nghị

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho ông Phạm Quang Lộc - thân phụ của ông Phạm Quang Nghị.

Cục Cảnh sát hình sự triển khai các quyết định về tổ chức, cán bộ

Cục Cảnh sát hình sự triển khai các quyết định về tổ chức, cán bộ

Cục Cảnh sát hình sự thông báo quyết định của Bộ trưởng Công an về việc điều động các lãnh đạo Cục, bố trí các lãnh đạo phòng.

Theo ANTĐ