Cục Công tác Đảng và công tác chính trị (Bộ Công an) và Công an Bình Định vừa tổ chức lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ.

Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị: Tại lễ công bố ngày 28/8, Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Sơn đã trao các quyết định của Bộ trưởng Công an về bổ nhiệm các chức vụ Phó Cục trưởng và quyết định điều động cán bộ chiến sĩ về công tác tại Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị.

Phát biểu tại lễ công bố, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh: Trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị đã được Bộ trưởng Công an quy định, đơn vị đã khẩn trương kiện toàn tổ chức, xây dựng quy chế làm việc, quy trình công tác, nhanh chóng đưa hoạt động của Cục vào ổn định theo đúng mục tiêu đề ra là tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả. Việc sắp xếp, tổ chức cán bộ phát huy đúng năng lực, trình độ chuyên môn và nguyện vọng là yếu tố quyết định. 

{keywords}
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trao quyết định cho các đồng chí giữ chức Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị

Thứ trưởng cũng đề nghị đội ngũ cán bộ chủ chốt, người đứng đầu thể hiện vai trò trách nhiệm; đồng thời mỗi cá nhân, tập thể chủ động đáp ứng các yêu cầu công tác mới, nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn yêu cầu Cục công tác Đảng và công tác chính trị triển khai có hiệu quả các chỉ thị, thông tư của Bộ về công tác chính trị, tư tưởng, siết chặt kỉ luật, kỉ cương; tăng cường quản lý cán bộ, chiến sỹ về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, quan hệ nhằm chủ động phòng ngừa sai phạm, làm giảm sai phạm và không có những vụ việc sai phạm nghiêm trọng gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của lực lượng CAND.      

Bình Định: Trước đó, ngày 27/8, Công an tỉnh Bình Định tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Bộ Công an về tổ chức bộ máy và công tác cán bộ của Công an tỉnh Bình Định.

{keywords}
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng và Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tặng hoa chúc mừng 3 PGĐ được điều động giữ chức vụ Phó giám đốc Công an tỉnh. Ảnh: Báo Bình Định

Hội nghị đã công bố các quyết định của Bộ trưởng Công an về việc sáp nhập Cảnh sát PCCC tỉnh vào Công an tỉnh và trở thành Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH; Quyết định điều động 3 Phó giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh sang nhận nhiệm vụ Phó giám đốc Công an tỉnh; các quyết định về thay đổi tổ chức bộ máy của Công an tỉnh và Công an cấp huyện.

Ấn tượng thật: Bỏ 6 Tổng cục Bộ Công an

Ấn tượng thật: Bỏ 6 Tổng cục Bộ Công an

Bộ máy Bộ Công an được sắp xếp, thay đổi lần này mang lại bước chuyển lớn, ấn tượng thật sự cho hệ thống hành chính nước ta.

Công bố quyết định nghỉ hưu với 2 Phó giám đốc Công an Hà Nội

Công bố quyết định nghỉ hưu với 2 Phó giám đốc Công an Hà Nội

Thiếu tướng Phạm Xuân Bình và Thiếu tướng Đinh Văn Toản, Phó giám đốc Công an Hà Nội vừa nghỉ hưu.

Công an Nghệ An sẽ giảm 6 Phó Giám đốc

Công an Nghệ An sẽ giảm 6 Phó Giám đốc

Dự kiến đến tháng 8 năm 2019, có 5 người nghỉ hưu và đến năm 2020, Ban Giám đốc Công an Nghệ An chỉ còn 5 người.

Bộ trưởng Nội vụ: Bộ Công an bỏ tổng cục, địa phương mạnh dạn sáp nhập

Bộ trưởng Nội vụ: Bộ Công an bỏ tổng cục, địa phương mạnh dạn sáp nhập

Bộ trưởng Nội vụ nhận định việc Bộ Công an bỏ cấp tổng cục là một quyết định rất mạnh dạn, cho thấy thực tế việc dù khó cũng làm được.

Nguyên Phó tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị làm Giám đốc Công an Thanh Hóa

Nguyên Phó tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị làm Giám đốc Công an Thanh Hóa

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, nguyên Phó tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị công an nhân dân được bổ nhiệm làm Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa.

Cục Truyền thông Bộ Công an được phép có 13 cục phó đến năm 2021

Cục Truyền thông Bộ Công an được phép có 13 cục phó đến năm 2021

Bộ Nội vụ cho biết việc Cục Truyền thông của Bộ Công an mới thành lập có 13 cục phó đã được Bộ Chính trị cho phép đến năm 2021.

Theo VGP