- Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã gửi thư chúc mừng tới Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin.

Nhân dịp ông Putin được bầu lại làm Tổng thống Liên bang Nga, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã gửi thư chúc mừng tới ông.

{keywords}
 

Theo hãng tin RT, tính đến 4h30 sáng 19/3 (giờ VN), ông Putin dẫn đầu với 75,9% số phiếu. Kết quả này cho thấy, Tổng thống Nga giành chiến thắng bầu cử vang dội, tiếp tục lãnh đạo nước Nga thêm một nhiệm kỳ nữa.

Chiến thắng này đúng với dự đoán của giới quan sát quốc tế cũng như các cuộc thăm dò dư luận tiền bầu cử Nga.

Trò chuyện với người ủng hộ tại trụ sở tranh cử sau khi có kết quả xác nhận ông giành thắng lợi áp đảo, Tổng thống Putin chia sẻ, ông không có kế hoạch cải cách hiến pháp trong tương lai gần.

Về quan hệ quốc tế, ông khẳng định Nga quan tâm sự phát triển tích cực của các mối quan hệ quốc tế với các nước trên mọi châu lục, và điều này sẽ được ông đưa vào nghị trình quốc tế. Ông tuyên bố Moscow sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn trong quan hệ với châu Âu, sẵn sàng cùng hợp tác, sẵn sàng thảo luận mọi vấn đề và vượt qua trở ngại.

Cái bắt tay vượt qua nghi lễ ngoại giao của Tổng thống Putin

Cái bắt tay vượt qua nghi lễ ngoại giao của Tổng thống Putin

Chuẩn bị lên đường về nước, Tổng thống Putin đã dành thời gian gặp gỡ, bắt tay, cảm ơn và chụp ảnh với những người đã tháp tùng ông tại Đà Nẵng.

Gặp sĩ quan liên lạc số 1 tháp tùng Tổng thống Putin dự APEC

Gặp sĩ quan liên lạc số 1 tháp tùng Tổng thống Putin dự APEC

Vừa trở về nước khi nhiệm kỳ đại sứ kết thúc, bà được điều động làm sĩ quan liên lạc số 1 tháp tùng Tổng thống Putin trong Tuần lễ cấp cao APEC.

Tổng thống Nga Putin tới Đà Nẵng

Tổng thống Nga Putin tới Đà Nẵng

Chuyên cơ chở Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đáp xuống sân bay Đà Nẵng.

Đội vệ sĩ của Putin

Đội vệ sĩ của Putin

Tổng thống Putin được sự bảo vệ liên tục của của 12 vệ sĩ có vũ trang. Mỗi chuyến đi của ông có hàng trăm vệ sĩ tham gia quá trình bảo vệ.

Tại sao người Nga 'phát cuồng' vì Putin

Tại sao người Nga 'phát cuồng' vì Putin

Khủng hoảng tiền tệ và nền kinh tế lao dốc, sự cô lập ở những hội nghị thượng đỉnh toàn cầu... từng đó đủ để xói mòn tín nhiệm của bất kỳ tổng thống nào. Nhưng hoàn toàn không phải đối với V.Putin.

Thái An