Liên quan đến vụ đánh ghen chấn động tại Thừa Thiên - Huế vào tháng 6/2016, một phó chủ tịch thị trấn bị kỷ luật buộc thôi việc, khai trừ Đảng.

Chiều 28/7, ông Hoàng Phước, Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) cho biết, ông Trần Bôn, phó Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An bị kỷ luật buộc thôi việc và khai trừ khỏi Đảng do có các sai phạm nghiêm trọng.

{keywords}

UBND thị trấn Thuận An nơi ông Trần Bôn làm Phó chủ tịch

Như Báo Công an TP.HCM thông tin, chiều tối 15/6/2016, vợ ông Bôn là Trần Thị Trang và bà Hoàng Thị H., phó Chủ tịch Hội phụ nữ thị trấn Thuận An xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ đánh ghen gây chấn động trước nhà nghỉ Thanh Tịnh (thuộc khu quy hoạch Vỹ Dạ, phường Vỹ Dạ, TP Huế).

Vợ ông Bôn cùng 2 người phụ nữ khác là chị ruột và em ruột ông Bôn kéo đến chửi bới, đánh đập bà H. khiến nạn nhân bị thương phải nhập viện điều trị.

Công an phường Vỹ Dạ đến giải quyết vụ việc, đưa những người liên quan về làm rõ. Nguyên nhân do bà Trang cho rằng giữa chồng mình và bà H. có quan hệ bất chính. Trước khi xảy ra vụ đánh ghen, bà Trang thấy bà H. có vào nhà nghỉ cùng ông Bôn.

Sau khi xảy ra sự việc, ông Bôn không đến trụ sở để làm việc, không báo cáo với ai và “mất tích” nhiều tuần. Việc này khiến các hoạt động công việc ở UBND thị trấn Thuận An gặp nhiều khó khăn, trở ngại.

Đối với bà H. (có gia đình) bị tố có quan hệ bất chính với ông Bôn, hiện Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Vang đang xem xét xử lý. Bà H. cũng viết đơn xin thôi việc và xin ra khỏi Đảng.

Huế: Phó chủ tịch UBND thị trấn 'mất tích' sau vụ đánh ghen

Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang, TT-Huế) cho biết, hiện ông Trần Bôn- Phó Chủ tịch UBND thị trấn này vẫn chưa đến cơ quan làm việc sau hơn 1 tuần bỏ nhiệm sở.

(Theo Công an TP.HCM)