- Bộ Y tế khẳng định, thông tin Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến gửi đơn xin từ chức chỉ là tin đồn ác ý.

Những ngày qua, dư luận lan truyền thông tin Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến nộp đơn xin từ chức và đã được Chính phủ chấp thuận.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Bộ Y tế khẳng định: Đây là tin đồn ác ý, không có căn cứ.

{keywords}

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến. Ảnh: Hoàng Long

Bộ Y tế đã có văn bản gửi một số cơ quan chức năng đề nghị làm rõ những thông tin này và xử lý nghiêm khắc các trường hợp đăng tải và phát tán thông tin sai sự thật và vô căn cứ làm ảnh hưởng uy tín của ngành y tế và Bộ trưởng Y tế.

Nguồn tin trên cho hay, hiện Bộ trưởng đang tham dự hội nghị APEC tại TP.HCM. Lịch làm việc của Bộ trưởng vẫn diễn ra bình thường.

Tin đồn trên xuất hiện vào thời điểm xét xử vụ án liên quan đến công ty cổ phần VN Pharma đưa hơn 9.000 hộp thuốc ung thư giả vào Việt Nam, trong đó nhiều ý kiến cho rằng trong đó có trách nhiệm của Bộ Y tế.

Liên quan đến vụ án này, Bộ Y tế cho biết, sau khi có phán quyết cuối cùng của Tòa án, Bộ sẽ xử lý nghiêm khắc, theo đúng pháp luật, không bao che đối với những đơn vị, cá nhân vi phạm thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế (nếu có).

Có những tin đồn độc hơn rắn độc

Có những tin đồn độc hơn rắn độc

Thời gian gần đây, một số kẻ xấu đưa thông tin bẩn, xấu độc tán phát trên mạng với động cơ xuyên tạc, bôi đen, hạ bệ người khác.

Vụ VN Pharma: Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế báo cáo

Vụ VN Pharma: Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế báo cáo

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng về việc công ty VN Pharma Việt Nam nhập khẩu thuốc điều trị ung thư giả.

Bộ trưởng Y tế: Tôi rất đau lòng

Bộ trưởng Y tế: Tôi rất đau lòng

1 ngày sau sự cố làm 7 người chạy thận tử vong, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến thăm hỏi bệnh nhân, chủ trì họp báo tại BV Bạch Mai.

Khi Bộ trưởng Y tế truy ngược cấp dưới

Khi Bộ trưởng Y tế truy ngược cấp dưới

Khi Bộ trưởng truy vấn ngược lãnh đạo BV K cơ sở Tân Triều “4 bác sĩ ngồi chung một giường, các anh có chịu được không?”, đó là một câu hỏi khó.

Cảnh giác, tẩy chay thông tin bôi nhọ, ngụy tạo

Cảnh giác, tẩy chay thông tin bôi nhọ, ngụy tạo

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn nói hàng trăm trang mạng máy chủ ở nước ngoài đã bịa đặt, bôi nhọ danh dự lãnh đạo nhằm gây chia rẽ Đảng với nhân dân. 

Thúy Hạnh