Hôm nay, Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao, Bộ TN&MT đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm cán bộ.

Ngân hàng nhà nước, VKSNDTC, TANDTC bổ nhiệm nhân sự mới

Ông Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSNDTC đã trao quyết định ngày 30/11 của Viện trưởng VKSNDTC về việc tiếp nhận và bổ nhiệm Thượng tá Vũ Mạnh Hà, Trưởng ban Ban Điện tử Báo Công an nhân dân, Cục Truyền thông Công an nhân dân, Bộ Công an giữ chức vụ Phó Tổng biên tập Báo Bảo vệ pháp luật, VKSND tối cao nhiệm kỳ 5 năm, kể từ ngày 1/12.

{keywords}
VKSNDTC tiếp nhận, bổ nhiệm nhân sự

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Viện trưởng Bùi Mạnh Cường chúc mừng ông Vũ Mạnh Hà đã nhận nhiệm vụ mới và tin rằng với trình độ năng lực và chuyên môn báo chí của mình, ông Mạnh Hà sẽ cùng lãnh đạo, cán bộ viên chức, người lao động của đơn vị tiếp tục xây dựng Báo Bảo vệ pháp luật ngày càng phát triển và khẳng định tên tuổi của mình trong làng báo.

Bộ TN&MT: Hôm nay, Thứ trưởng Lê Công Thành đã trao quyết định của Bộ trưởng TN&MT bổ nhiệm ông Nguyễn Tuấn Quang, Trưởng Phòng Tổng hợp, Văn phòng bộ giữ chức Phó Cục trưởng Cục Biến đổi khí hậu.

{keywords}
 

Thứ trưởng Lê Công Thành mong muốn ông Nguyễn Tuấn Quang với kinh nghiệm công tác của mình sẽ cùng lãnh đạo Cục Biến đổi khí hậu phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó, tiên phong đi đầu trong việc tiếp cận khoa học công nghệ, các thông tin mới về biến đổi khí hậu để đưa công cuộc ứng phó với biến đổi khí hậu tại Việt Nam sang một giai đoạn mới hết sức quan trọng, vừa thích ứng hiệu quả với biến đổi khí hậu vừa giảm nhẹ phát thải khí nhà kính.

Thứ trưởng Lê Công Thành cũng mong muốn lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cục Biến đổi khí hậu giúp đỡ ông Nguyễn Tuấn Quang hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; đáp ứng được sự tin tưởng của lãnh đạo bộ.

Công bố quyết định của Chủ tịch nước về công tác cán bộ

Công bố quyết định của Chủ tịch nước về công tác cán bộ

TANDTC vừa tổ chức lễ công bố và trao các quyết định của Chủ tịch nước bổ nhiệm chức danh thẩm phán tòa án hai cấp tỉnh Hải Dương.

TP.HCM lấy phiếu tín nhiệm 15 cán bộ chủ chốt

TP.HCM lấy phiếu tín nhiệm 15 cán bộ chủ chốt

Kỳ họp HĐND TP.HCM vào ngày mai có 2 nội dung quan trọng là lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do HĐND TP bầu và bầu nhân sự.

19 thứ trưởng giữ chức gì sau gần 5 năm được luân chuyển?

19 thứ trưởng giữ chức gì sau gần 5 năm được luân chuyển?

Trong 19 thứ trưởng và tương đương được TƯ luân chuyển về địa phương cách đây gần 5 năm, có 9 người được vào TƯ khóa 12...

Kiện toàn nhân sự 5 tỉnh thành

Kiện toàn nhân sự 5 tỉnh thành

HĐND TP Vinh, Nghệ An, các tỉnh An Giang, Bình Thuận, Nam Định, Thừa Thiên Huế cũng đã trao các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị.

Theo VGP