- Trả lời tại họp báo chiều nay, ông Phạm Đình Lộc, Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Nội vụ cho biết, dự kiến ngày 21/12, Bộ sẽ có buổi thi bảo vệ đề án, sau khi có kết quả, nếu không có vấn đề phát sinh sẽ bổ nhiệm ngay.

Ông Lộc cho biết, vừa qua Bộ Nội vụ có thông báo về việc thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý cấp vụ tại một số đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ năm 2017.

{keywords}
Ông Phạm Đình Lộc, Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Nội vụ

Sau khi thông báo, Bộ Nội vụ đã nhận được 14 hồ sơ đăng ký dự tuyển, trong đó có 6 hồ sơ đăng ký dự tuyển thi vào chức danh Phó vụ trưởng Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức; trong số hồ sơ này có 5 công chức đang công tác tại Vụ và 1 công chức đang công tác tại một đơn vị khác thuộc Bộ.

Có 4 hồ sơ đăng ký thi vào chức danh Phó vụ trưởng Vụ Tiền lương, trong đó có 3 công chức đang công tác tại Vụ và 1 người đang công tác tại Vụ Chính quyền địa phương.

Cả 4 công chức đăng ký dự thi chức danh Phó vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế đều công tác tại vụ này.

Chưa thi Vụ phó Vụ Tiền lương

Sau khi thẩm định hồ sơ, đối với chức danh Phó vụ trưởng Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức có 5 hồ sơ đủ điều kiện, 1 hồ sơ không đủ điều kiện. Đối với 4 hồ sơ đăng ký chức danh Phó vụ trưởng Vụ Tiền lương thì có 3 hồ sơ không đủ điều kiện.

Theo quy định thì buộc phải có số dư. Do vậy, vị trí thi tuyển chức danh Phó vụ trưởng Vụ Tiền lương phải để lại, đề xuất lãnh đạo Bộ cho thi vào những đợt tiếp theo.

Các thí sinh đủ điều kiện đã nộp đề án để Hội đồng chấm. Hội đồng cũng đã tổ chức buổi thi viết về kiến thức chung về quản lý nhà nước chiều qua.

Theo dự kiến, ngày 21/12 sẽ có buổi thi bảo vệ đề án, sau khi có kết quả sẽ tiến hành bổ nhiệm ngay nếu không có vấn đề phát sinh.

Bộ Nội vụ thi tuyển vụ phó: Người ngoài Đảng có cơ hội

Bộ Nội vụ thi tuyển vụ phó: Người ngoài Đảng có cơ hội

Người ngoài Đảng, ngoài quy hoạch vẫn có cơ hội thi tuyển vào các chức danh lãnh đạo cấp vụ của Bộ Nội vụ nếu được Bộ đề cử.

Thứ trưởng Nội vụ: Lúc mất hồ sơ Trịnh Xuân Thanh tôi không phụ trách

Thứ trưởng Nội vụ: Lúc mất hồ sơ Trịnh Xuân Thanh tôi không phụ trách

Thứ trưởng Nguyễn Duy Thăng nói khi phát hiện mất hồ sơ Trịnh Xuân Thanh, Thứ trưởng khác phụ trách Vụ Chính quyền địa phương.

Bộ trưởng Nội vụ: Học để làm chủ chứ không phải làm thuê

Bộ trưởng Nội vụ: Học để làm chủ chứ không phải làm thuê

Bộ trưởng Nội vụ Lê Vĩnh Tân cho hay, chúng ta cần học để khởi nghiệp, để làm chủ chứ không phải học để làm thuê.

Bộ Nội vụ bắt đầu nhận hồ sơ thi tuyển 3 Vụ phó

Bộ Nội vụ bắt đầu nhận hồ sơ thi tuyển 3 Vụ phó

Sau Ban Tổ chức TƯ, đến lượt Bộ Nội vụ tổ chức thi tuyển 3 Vụ phó. Sau đó, Bộ thi tuyển tiếp 5 chức danh cấp phó.

Ban Tổ chức TƯ chọn được 3 vụ trưởng qua thi tuyển

Ban Tổ chức TƯ chọn được 3 vụ trưởng qua thi tuyển

Sáng nay, Ban Tổ chức TƯ công bố kết quả thi tuyển một số chức danh lãnh đạo cấp vụ. 3/12 thí sinh đã trúng tuyển chức vụ trưởng.

Thu Hằng