Tỉnh ủy Bình Phước đã tổ chức công bố quyết định của Ban Bí thư TƯ Đảng về công tác cán bộ.

Dự lễ công bố có ông Mai Văn Chính, Phó ban Tổ chức TƯ, ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo một số cơ quan TƯ, tỉnh.

{keywords}
 

Đại diện Ban Tổ chức TƯ đã công bố quyết định của Ban Bí thư về việc điều động, bố trí ông Lê Văn Châu, Phó bí thư Tỉnh ủy Bình Phước thôi tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và thôi giữ chức Phó bí thư Tỉnh ủy Bình Phước nhiệm kỳ 2015-2020, điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Phó bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TƯ nhiệm kỳ 2015-2020.

Tại buổi lễ, ông Mai Văn Chính đã trao quyết định của Ban Bí thư và chúc mừng ông Lê Văn Châu.

Tháng 4/2014, ông Lê Văn Châu, TGĐ Tổng công ty Sông Đà thuộc Bộ Xây dựng được Ban Bí thư luân chuyển về tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Phó bí thư Tỉnh ủy Bình Phước nhiệm kỳ 2010-2015.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đánh giá: Ông Lê Văn Châu khi luân chuyển về tỉnh, được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công phụ trách công tác tổ chức cơ sở đảng, đoàn thể, các ban chỉ đạo về dân tộc, tôn giáo, quy chế dân chủ cơ sở, phụ trách theo dõi chỉ đạo các DN của đảng.

Đây là những nhiệm vụ mới so với các nhiệm vụ từng kinh qua, nhưng ông đã kịp thời nghiên cứu, nắm bắt nhanh tình hình, nắm chắc cơ sở và thực tế để chỉ đạo thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ được giao…

Ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu đó, Ban Bí thư điều động, bố trí ông Lê Văn Châu giữ chức Phó bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp TƯ là niềm tự hào không chỉ đối với ông Lê Văn Châu mà còn là niềm tự hào đối với Đảng bộ và nhân dân tỉnh Bình Phước.

Ông Lê Văn Châu bày tỏ: “Thời gian 4 năm rưỡi không phải là dài nhưng cũng đủ để tôi hiểu được những gì tốt đẹp nhất Đảng bộ và nhân dân Bình Phước dành cho tôi. Tôi luôn trân trọng và khắc ghi những tình cảm tốt đẹp đó. Dù có đi đâu, ở bất cứ cương vị nào, tôi cũng sẽ luôn coi Bình Phước là quê hương thứ 2 của mình”.

Quyết định của Ban Bí thư về luân chuyển, điều động cán bộ

Quyết định của Ban Bí thư về luân chuyển, điều động cán bộ

Ban Bí thư Trung ương Đảng quyết định luân chuyển, chỉ định ông Phạm Đại Dương, Thứ trưởng Bộ KH&CN tham gia BCH, Ban Thường vụ và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên.

Điều động, bổ nhiệm nhân sự 3 tỉnh

Điều động, bổ nhiệm nhân sự 3 tỉnh

Lãnh đạo TP Cần Thơ, tỉnh Hải Dương, Kon Tum vừa trao các quyết định về công tác cán bộ.

Luân chuyển, điều động 10 cán bộ chủ chốt ở Thanh Hóa

Luân chuyển, điều động 10 cán bộ chủ chốt ở Thanh Hóa

Tỉnh uỷ Thanh Hoá vừa có quyết định điều động, luân chuyển 10 cán bộ chủ chốt đi giữ các chức danh chủ tịch UBND huyện, Bí thư huyện và phó giám đốc các sở, ngành.

Điều động, bổ nhiệm cán bộ cao cấp quân đội, công an

Điều động, bổ nhiệm cán bộ cao cấp quân đội, công an

Trong tuần (từ 2-6/7), Bộ Quốc phòng, Bộ Công an đã tổ chức triển khai các quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ cao cấp lực lượng vũ trang.

Theo VGP