Chưa đầy nửa tháng, công an quận 1, TP.HCM đã đột kích bar 39 lần thứ 2; đáng lưu ý cả 2 lần đều phát hiện khách đến đây “chơi” ma túy.


Theo đó khoảng 1h rạng sáng 26/1, lực lượng thuộc các đội nghiệp vụ của công an Q.1, TP.HCM đã phối hợp cùng với trung đoàn CSCĐ (công an TP.HCM) đã tiến hành đột kích quán bar 39, đặt tại tầng hầm khu B2, tòa nhà Kumho Asiana Plaza Sài Gòn, số 39 đường Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1.

Cảnh sát bao vây, đột kích bar 39 lúc rạng sáng.

Được biết, vào thời điểm trên hàng trăm cảnh sát đã bao vây lối vào của tầng hầm của tòa nhà. Tại đây, hàng trăm dân chơi đang tụ tập để nhảy nhót trong tiếng nhạc, khói thuốc và men rượu.

Thấy sắc phục cảnh sát nhiều dân bay nháo nhào, phi tang “vật lạ”. Cảnh nhốn nháo diễn ra nhưng cảnh sát có mặt tại hiện trường đã kịp thời trấn áp. Ngay sau đó, lực lượng chó nghiệp vụ đã được huy động vào cuộc, kiểm tra, đánh hơi mọi ngóc ngách trong bar 39.

Dân chơi trong bar 39 lúc rạng sáng 26/1.

Qua kiểm tra, cảnh sát đã tìm thấy 11 viên ma túy tổng hợp, 2 bịch chứa chất bột màu trắng, nghi là ma túy. Tổng cộng có 125 vị khách tại quán bar 39 được đưa về trụ sở công an…

Chó nghiệp vụ vào cuộc.

Trưa 26/1, trung tá Nguyễn Nhật Thành – đội trưởng đội cảnh sát hình sự, công an Q.1, xác nhận, trong số 125 vị khách, có 12 người gồm 10 nam, 2 nữ dương tính với ma túy. Đồng thời có 7 người nghi vấn phạm pháp hình sự đang bị tạm giữ tại đội để mở rộng điều tra.

9 người nghi vấn có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy được chuyển cho công an P.Bến Nghé, Q.1 để làm rõ, xử lý.


Ma túy được tìm thấy

Điều đáng nói đây là lần thứ 2 cảnh sát đã đột kích, kiểm tra hành chính quán bar 39 nói trên. Trước đó vào rạng sáng 13/1, cảnh sát đã đưa về trụ sở hàng trăm trường hợp nghi vấn; trong đó có 40 người có kết quả “test” dương tính với ma túy.

Đàm Đệ