- UBND huyện Triệu Phong (Quảng Trị) vừa có quyết định buộc thôi với ông Nguyễn Bình Triệu, chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch vì có hành vi “cắn rách môi” nữ đồng nghiệp.

Cảnh cáo nguyên Phó cục trưởng THA quan hệ bất chính với vợ người khác

Phó Chủ tịch UBND huyện Triệu Phong Phan Quang Giải sáng nay cho biết thông tin trên.

Trước đó, ngày 14/8, hội đồng kỷ luật công chức của UBND huyện Triệu Phong đã họp và bỏ phiếu kín, nhất trí 100% kiến nghị lên Chủ tịch UBND huyện, kỷ luật buộc thôi việc ông Nguyễn Bình Triệu, chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch.

{keywords}
Nữ chuyên viên bị đồng nghiệp cắn rách môi

Một ngày sau, căn cứ vào kiến nghị của Hội đồng kỷ luật, bà Nguyễn Triều Thương - Chủ tịch UBND huyện ban hành quyết định số 1416/QĐ-UBND về việc thi hành kỷ luật đối với ông Nguyễn Bình Triệu bằng hình thức buộc thôi việc.

Quyết định của Chủ tịch UBND huyện nêu rõ, ông Triệu có hành vi trêu ghẹo, xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác.

Hành vi của ông Triệu xảy ra trong giờ làm việc tại trụ sở cơ quan nhà nước gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của người cán bộ, công chức, gây bức xúc, phẫn nộ, tạo dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; xâm hại đến uy tín, danh dự, nhân phẩm của người khác.

Hành vi của ông Triệu đã vi phạm ở mức độ đặc biệt nghiêm trọng quy định của pháp luật liên quan đến công chức về văn hóa giao tiếp nơi công sở, nghĩa vụ của cán bộ, công chức trong thi hành công vụ, quy chế văn hóa công sở.

Trước đó, ông Triệu cũng đã bị UB Kiểm tra Huyện ủy ra quyết định kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi đảng.

Như đã đưa tin, ngày 21/6, bà N.T.L.A (30 tuổi, chuyên viên phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong) đã có đơn gửi các cơ quan chức năng, tố cáo ông Nguyễn Bình Triệu (làm cùng cơ quan) giở trò đồi bại với bà ngay trong phòng làm việc.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, Cơ quan CSĐT công an huyện vào cuộc, xác minh vụ việc.

Kết quả điều tra cho biết, hành vi của ông Triệu không nhằm mục đích muốn thực hiện hành vi giao cấu hoặc quan hệ tình dục mà chỉ nhằm mục đích trêu ghẹo, sàm sỡ.

Trên cơ sở đó, ông Triệu bị Cơ quan CSĐT xử phạt vi phạm hành chính số tiền 200 nghìn đồng về hành vi “xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác”.

Khai trừ đảng chuyên viên cắn rách môi nữ đồng nghiệp tại cơ quan

Khai trừ đảng chuyên viên cắn rách môi nữ đồng nghiệp tại cơ quan

UB Kiểm tra Huyện ủy Triệu Phong (Quảng Trị) quyết định khai trừ khỏi Đảng ông Nguyễn Bình Triệu vì quấy rối tình dục nữ đồng nghiệp.

Phó trưởng CA xã sàm sỡ, rủ nữ sinh đi nhà trọ bị buộc thôi việc

Phó trưởng CA xã sàm sỡ, rủ nữ sinh đi nhà trọ bị buộc thôi việc

Phó trưởng công an xã bị tố sàm sỡ, rủ nữ sinh lớp 9 đi nhà trọ vừa bị cho nghỉ việc và thi hành kỷ luật Đảng.    

Vào khách sạn với chồng người khác, nữ phó phòng bị kỷ luật

Vào khách sạn với chồng người khác, nữ phó phòng bị kỷ luật

Nữ phó phòng thuộc UB Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Trị vừa bị kỷ luật khiển trách vì có vi phạm gây ảnh hưởng tới tổ chức đảng.

Nghi vấn vợ bế con bắt quả tang chồng đi với bồ, náo loạn phố Hà Nội

Nghi vấn vợ bế con bắt quả tang chồng đi với bồ, náo loạn phố Hà Nội

Người phụ nữ bế theo con nhỏ được cho là bắt quả tang chồng đi với "bồ" trên phố Xã Đàn (Hà Nội) khiến người đi đường náo loạn.

Tình tiết mới vụ chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ ở Thanh Hóa

Tình tiết mới vụ chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ ở Thanh Hóa

Liên quan tới vụ giáo viên mầm non trong nhà nghỉ với CSGT tại Thanh Hóa, lãnh đạo đơn vị của 2 người này cho biết đang chờ xác minh làm rõ.

Quang Thành