- Sản phụ đẻ rơi bên đường trong đêm và kêu cứu, vừa hay được một lái xe qua đường dừng xe và đưa tới bệnh viện an toàn.

Anh Nguyễn Thành Nam (SN 1986, trú tại TT Núi Đèo Thủy Nguyên, Hải Phòng) cho biết, vào lúc 2h30 rạng sáng nay, khi anh đang đi việc gấp, điều khiển xe ô tô mang BKS 15A - 003.xx đoạn qua khu vực xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên thì nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của 3 người ven đường.

Theo linh cảm, anh biết có người đang gặp nguy hiểm nên đã bỏ công việc của mình sang một bên để cứu người.

{keywords}
Sản phụ đẻ rơi ven đường trong đêm đã được đưa đến viện an toàn

Tại đây, anh Nam thấy một sản phụ đã đẻ rơi một bé gái ngay trên đường, dây rốn vẫn quấn quanh cổ cháu bé, thời điểm đó có cả chồng cùng mẹ chồng sản phụ.

Ngay lập tức, anh Nam đã cùng gia đình đưa sản phụ cùng đứa bé lên xe và chở đến bệnh viện Thủy Nguyên để cấp cứu.

Hành động hào hiệp của anh Nguyễn Thành Nam đã cứu được tình trạng nguy hiểm của mẹ con sản phụ. Hiện sản phụ cùng cháu bé đã được hồi phục.

Đi xe máy lên Lào Cai đòi nợ, sản phụ sinh con bên đường

Đi xe máy lên Lào Cai đòi nợ, sản phụ sinh con bên đường

Một sản phụ điều khiển xe máy lưu thông đến km11 thị trấn Yên Bình (huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) thì trở dạ và đẻ rơi em bé ở ven đường.

Khó tin: Nhốt 8 người nhà để lấy máu cứu sản phụ

Khó tin: Nhốt 8 người nhà để lấy máu cứu sản phụ

Đây là câu chuyện có thật trong một trường hợp cấp cứu bất khả kháng được bác sĩ Phan Đăng Sơn, Phó Giám đốc Bệnh viện Nho Quan, Ninh Bình chia sẻ.

Hy hữu: Sản phụ đẻ rơi trong công viên

Hy hữu: Sản phụ đẻ rơi trong công viên

“Tôi đang bán cà phê thì nghe tiếng trẻ sơ sinh khóc, chạy ra thấy đứa bé còn dính máu me, cuống rốn nằm dưới đất, còn người mẹ hoảng hốt hỏi gì cũng ú ớ”.

Phạm Công