- Chuyện chị em đi tân trang, làm đẹp vùng kín hiện nay đã khá phổ biến. Nhưng nếu chị em chỉ dừng lại ở việc thỏa mãn nhu cầu có một vùng "tam giác vàng" đẹp, mong giữ gìn đời sống lứa đôi tốt hơn thì các quý ông lại có những kiểu làm đẹp “của quý” đến dị thường...


Khó đến bó tay

“Thực hiện thẩm mỹ phụ khoa hay như cách nói của mọi người là phẫu thuật vùng kín cũng là một nhu cầu bình thường không chỉ với chị em mà còn với cả nam giới. Nhưng thực hiện thẩm mỹ phụ khoa có rất nhiều những phức tạp mà nhiều khi trước những đòi hỏi của khách hàng bác sĩ cũng phải bó tay để đảm bảo cho sự an toàn” – Bác sĩ – Thạc sĩ Nguyễn Thành Hải rất thành thật chia sẻ.

Theo anh Hải, việc “hồi xuân” cho vùng kín cũng vì mong muốn cuộc sống vợ chồng thực sự được viên mãn, nhưng nhiều khi phẫu thuật thẩm mỹ lại bị lạm dụng cho một lối sống dị thường, điều này thường gặp nhiều hơn ở những quý ông.

Bác sĩ Hải tâm sự: “Tôi đã từng từ chối rất nhiều những lời yêu cầu làm đẹp "của quý" của nhiều đấng mày râu mà phổ biến nhất là sở thích được đeo bi cho "của quý". Có thể về chuyên môn, điều đó thực hiện không hề khó, nhưng về quan điểm sống với cá nhân tôi, tôi không đồng tình nên nhất định sẽ từ chối”.

 

Anh Hải vẫn còn nhớ rất rõ một vị đại gia ở Hà Nội đã từng tìm đến thẩm mỹ viện và đưa ra trước mặt bác sĩ một viên ngọc cùng lời đề nghị: "Tôi muốn anh thực hiện phẫu thuật nâng tầm “của quý” bằng chính viên ngọc quý này”.

Có người muốn khẳng định “tầm” của bi bằng ngọc nhưng cũng có người chỉ là bi sắt, bi thủy tinh nhưng lại muốn chứng tỏ sự sành điệu bằng những hình thù quái dị của bi như hình thỏi, hình kim cương hay hình vuông.

Bác sĩ Hải cũng chia sẻ thêm: “Phẫu thuật thẩm mỹ nhiều khi bị lạm dụng ngay cả trong suy nghĩ của nhiều quý ông. Đã có người từng tâm sự với tôi rằng: Cái tự nhiên còn chứa khuyết điểm thì phẫu thuật thẩm mỹ nhất định sẽ làm cho nó hoàn thiện”.

Và xuất phát từ chính suy nghĩ này, vị khách đã tìm tới trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để mong cải thiện được kích thước của “cậu nhỏ”. Sau những thăm khám, nhận định bác sĩ Hải đã thành thật khuyên khách không cần thiết tiến hành phẫu thuật, nhưng đáp lại vị khách hàng chỉ buông lại một câu: “Nơi này không làm thì có nơi khác làm”.

“Sử dụng dao kéo động chạm đến bất cứ bộ phận nào trên cơ thể đều cần có sự tính toán và cân nhắc, nhất là đối với cơ quan sinh dục của cả nam và nữ, đặc biệt đối với nam vì có rất nhiều những khó khăn và phức tạp. Thay đổi kích cỡ “của quý” của mỗi quý ông có thể làm cho họ thoải mãn nhưng chưa chắc đã làm thoải mãn đời sống vợ chồng. Bởi còn rất nhiều yếu tố phụ thuộc đến vấn đề này như việc kỹ năng sống, kỹ năng sinh hoạt… Vì vậy, nói bó tay vì khó cũng chỉ là một phần rất nhỏ mà quan trọng là vấn đề nhìn nhận quan điểm” – bác sĩ Hải nói.

Khổ vì sướng

Bên cạnh chuyện về những quý ông đi nâng cấp của quý thì cũng còn đó không ít chuyện bi hài trên hành trình nâng cấp "cô bé" của các chị em.

Từ Mỹ về VN để bơm 'ngực khủng'
"Cháu muốn bác sĩ làm phẫu thuật thẩm mỹ cho cháu để cháu có đôi môi quyến rũ như Song Hye Kyo, và chiếc mũi thon như chị Phạm Băng Băng”.
Chia sẻ những câu chuyện này, bác sĩ Hải cho biết: Việc chồng đưa vợ đến làm thẩm mỹ bây giờ cũng không phải là hiếm, kể cả việc cho vợ đi làm đẹp lại vùng kín. Đã từng có người chồng ngoài 50 tuổi đưa cô vợ hơn 30 tuổi đến trung tâm để thu hẹp âm đạo cho người vợ “rổ rá cạp lại”.

Ông chồng đã rất thành thật: Cả hai đều đã lỡ một lần đò vì vậy chúng tôi mong đây sẽ là bến đỗ cuối cùng. Và chúng tôi đều mong muốn bắt đầu một cuộc sống mới, kể cả trong chuyện vợ chồng.

Nhưng cũng có không ít những câu chuyện khiến cho anh Hải không khỏi băn khoăn. Một cô gái 27 tuổi tìm tới trung tâm với lời kêu cứu tới các bác sĩ để giữ người chồng sắp cưới. Nức nở trong nước mắt, cô kể: Thời sinh viên cô đã từng sống thử 3 năm nên giờ đây khi chuẩn bị cưới chồng cô lo đời sống vợ chồng sẽ không được viên mãn, sợ sẽ không làm chồng thoải mãn nên rất muốn thu nhỏ phần âm đạo. Cô không muốn vì lầm lỗi của quá khứ mà đánh mất đi hạnh phúc của hiện tại.

Nhiều người vẫn gọi phẫu thuật phụ khoa là “cải lão hoàn đồng” là “hồi xuân” để kiếm tìm và giữ gìn hạnh phúc. Nhưng hành trình đến với hạnh phúc bằng con đường dao kéo cũng không phải là “thần dược” lúc nào cũng linh nghiệm…

Hồng Khanh

(còn nữa)