- Sáng 18/9, tại Hà Nội diễn ra lễ trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Bộ trưởng Thông tin & Truyền thông Nguyễn Bắc Son và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 cán bộ khác.

Ông Đào Ngọc Dung, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan trung ương đã đến dự lễ trao tặng và gắn huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho ông Nguyễn Bắc Son (Bí thư ban cán sự Đảng bộ Bộ TT&TT) và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 ông: Trần Phúc Tuyến (Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực V), Dương Văn Cộng (Cục Tần số vô tuyến điện), Tạ Quang Nghĩa (Cục Ứng dụng công nghệ thông tin).

{keywords}
Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan trung ương Đào Ngọc Dung gắn huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son

Ông Đào Ngọc Dung nhấn mạnh những đóng góp, cống hiến của Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son và các cán bộ của các cơ quan trực thuộc Bộ trải dài từ quá trình tham gia cách mạng, cho đến công tác ở các vị trí chuyên môn, công tác đảng bộ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Với Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan trung ương đặc biệt nhấn mạnh quá trình phấn đấu, cống hiến của ông từ những ngày đầu tham gia cách mạng, trưởng thành từ môi trường quân ngũ, trải qua nhiều vị trí công tác trong Đảng, chính quyền từ địa phương đến Trung ương, là một trong số ít cán bộ nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng khi vẫn đương nhiệm.

Ông Trần Đức Lai, Bí thư đảng ủy Bộ TT&TT nhấn mạnh những vinh dự trên không chỉ của mỗi cá nhân được nhận huy hiệu mà còn là vinh dự cho Đảng bộ Bộ TT&TT.

{keywords}
3 cán bộ nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son khẳng định quyết tâm phấn đấu nỗ lực hơn nữa, hoàn thành tốt trọng trách mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhân dân giao phó.


{keywords}

{keywords}

Linh Thư - Ảnh: Lê Anh Dũng