- Liên quan vụ án giết bà Hương (62 tuổi) tại TX.Hoàng Mai (Nghệ An), nghi can trong vụ án này được áp giải đến thực nghiệm hiện trường chiều nay.

Hiện CQĐT vẫn chưa công bố danh tính nghi can sát hại bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi, tại khối Tân Tiến, phường Quỳnh Thiện, TX. Hoàng Mai). Tuy nhiên, chiều nay (11/1), nghi can đã được cơ quan công an đưa đến hiện trường vụ án để tiến hành thực nghiệm lại hiện trường.

{keywords}

Công an bảo vệ từ ngoài đường QL1A không cho bất kỳ người dân nào tiếp cận gần hiện trường

Rất đông cảnh sát được điều động đến để bảo vệ an ninh trật tự từ ngoài QL1A vào nhà nạn nhân.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa, vào lúc 14h chiều ngày 5/1, người dân phát hiện thi thể bà Hương chết tại nhà riêng với nhiều vết tích trên người, tài sản bị đảo lộn.

Tại hiện trường, trên nền nhà thi thể bà Hương nằm sát nơi để két sắt, cạnh đó là chiếc xà beng và con dao cán dài mà hung thủ để lại.

{keywords}

Hàng trăm người dân leo lên nhà dân gần đó để chứng kiến từ xa sự việc

Bà Hương chết trong tư thế mặc nguyên quần áo và có dấu hiệu xô xát, chống cự trước khi bị vật nặng đập vào đầu chứ không phải lõa thể.

Chiều nay tại hiện trường, không có bất kỳ người dân nào được đến gần. Theo cơ quan điều tra, vụ việc vẫn đang tiếp tục mở rộng và chưa thể cung cấp danh tính nghi can.

Vậy nhưng, một nghi can được cho là phụ nữ, trùm kín đầu, bịt mặt dưới sự áp giải của cảnh sát đã đi vào trong hiện trường.

Một nguồn tin tiết lộ, nghi can bị bắt giữ là nữ, khoảng 25 tuổi, là cháu họ với nạn nhân.

Được biết, trước khi bà Hương bị giết, bà Bưởi (em ruột bà Hương) đã thu gom phường, hụi với một số tiền lớn gửi tại két sắt nhà bà Hương. Nhà bà Hương đã từng 4 lần bị đột nhập trộm tài sản. Lần gần nhất cách đây 2 tháng, khi bà Hương đi vắng, kẻ gian đã đột nhập trộm một máy tính xách tay của con nuôi bà Hương.

Hiện Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang tiếp tục điều tra vụ trọng án này.

Quốc Huy - Sông Thái