Dù trúng cử hay không, với trách nhiệm là cán bộ, đảng viên, là công dân của đất nước, các ứng cử viên sẽ cùng nhau nỗ lực phấn đấu hết mình, Chủ tịch UB TƯ MTTQ Nguyễn Thiện Nhân cam kết với cử tri Trà Vinh.

Từ 5-9/5, ông Nguyễn Thiện Nhân đã tham dự các hội nghị tiếp xúc cử tri tại tổ bầu cử số 2 tỉnh Trà Vinh, cùng với 4 ứng cử viên ĐBQH khóa 14 khác là các ông, bà Thạch Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch LĐ Lao động tỉnh; Hứa Văn Nghĩa, Thượng tá, Phó chỉ huy trưởng BCHQS tỉnh; Trần Thị Huyền Trân, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh; Trần Thị Hải Yến, Phó giám đốc Sở KH-ĐT tỉnh.

{keywords}

Chủ tịch MTTQ Nguyễn Thiện Nhân vận động bầu cử tại Trà Vinh

Tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên thể hiện được phẩm chất đạo đức và trình độ nghề nghiệp của họ, trong khi các chương trình hành động đều biểu thị sự kiên quyết với các tiêu cực xã hội, được cử tri đánh giá cao, tâm đắc và bày tỏ niềm tin.

Ông Nguyễn Thiện Nhân và các ứng cử viên khác ghi nhận các ý kiến, tâm tư nguyện vọng của cử tri, cam kết nếu trúng cử sẽ chuyển đến QH những nguyện vọng chính đáng của người dân.

Họ cam kết nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH sẽ dành thời gian, công sức, trí tuệ tích cực tham gia các hoạt động của QH, mạnh dạn đề đạt và tập trung giải quyết tốt các vấn đề mà cử tri quan tâm hiện nay như chủ quyền biển đảo, biến đổi khí hậu; an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống tham nhũng, cải cách TTHC... 

Chủ tịch MTTQ Nguyễn Thiện Nhân và các ứng cử viên nhấn mạnh: "Dù trúng cử hay không, với trách nhiệm là cán bộ, đảng viên, là công dân của đất nước, sẽ cùng nhau nỗ lực phấn đấu hết mình, góp phần thực hiện những nguyện vọng chính đáng, bảo vệ lợi ích hợp pháp của nhân dân, xây dựng một nhà nước pháp quyền của dân, do dân và vì dân".

Ông Trần Văn Tư, thị trấn Mỹ Long, huyện Cầu Ngang, thay mặt cử tri bày tỏ: "Người dân chỉ mong có thế. Hi vọng lá phiếu của chúng tôi sẽ lựa chọn bầu ra những ĐBQH dám nói thẳng nói thật, đại diện cho tiếng nói của người dân”.

C.Hoàng