- Chủ trường mầm non tư thục Mầm Xanh thừa nhận có cùng một số bảo mẫu khác hành hạ những đứa trẻ được gửi tại trường này.

Liên quan đến vụ bạo hành trẻ em tại trường mầm non tư thục Mầm Xanh (đường HT05, khu phố 3, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) như báo chí đã phản ánh, Công an quận phối hợp cùng Công an phường đang tạm giữ chủ trường, là bà Phạm Thị Mỹ Linh (SN 1974) để lấy lời khai. Công an còn lấy lời khai của các bảo mẫu làm việc tại trường.

Bước đầu bà Linh thừa nhận đã cùng các bảo mẫu khác đánh đập các cháu bé được cha mẹ gửi tại trường, đúng như những hình ảnh mà clip của báo Tuổi Trẻ phản ánh.

Theo bà Linh, việc hành hạ các cháu bé là do bà cùng các bảo mẫu khác bị áp lực trong công việc, khi mà việc trông coi các cháu bé từ độ tuổi 2 - 5 không dễ dàng và cũng muốn “dạy dỗ” các cháu.

{keywords}Bà Linh - chủ trường mầm non tư thục Mầm Xanh bị lấy lời khai tại cơ quan công an 

Các bảo mẫu khác gồm: Quỳnh và Đào, cũng thừa nhận hành vi như nói trên.

Đại tá Đoàn Văn Phúc, Trưởng Công an quận 12 cho biết, vụ việc đang được Công an quận điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo pháp luật.

Trong một diễn biến khác, chiều 26/11, UBND phường Hiệp Thành đã tạm đình chỉ hoạt động của trường mầm non tư thục Mầm Xanh. UBND quận cũng có chỉ đạo các phòng nghiệp vụ liên quan kiểm tra, thanh tra toàn bộ hoạt động của trường này song song với quá trình Công an quận điều tra về hành vi bạo hành trẻ em tại trường.

{keywords}Bảo mẫu dùng ghế nhựa hành hạ 1 cháu bé tại trường. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Phía chính quyền địa phương cũng có cắt cử cán bộ để làm việc, động viên các phụ huynh có gửi con tại trường mầm non tư thục Mầm Xanh.

Được biết, trong ngày 26/11, khi báo chí có phản ánh về việc bạo hành trẻ em tại trường mầm non tư thục Mầm Xanh thì có rất nhiều cha mẹ của các cháu đã tụ tập trước trường để bày tỏ thái độ bức xúc, phẫn nộ.

Công an điều tra vụ bạo hành trẻ em ở trường mầm non

Công an điều tra vụ bạo hành trẻ em ở trường mầm non

Ngay sau khi báo chí phản ánh về trường hợp bạo hành trẻ em tại trường mầm non tư thục, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Tình tiết bất ngờ vụ bé gái nghi bị cha và mẹ kế bạo hành

Tình tiết bất ngờ vụ bé gái nghi bị cha và mẹ kế bạo hành

Xuất hiện hàng loạt tình tiết mới liên quan đến vụ bé gái 7 tuổi ở Kiên Giang nghi bị cha và mẹ kế bạo hành.

Công an làm rõ vụ bé gái nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành

Công an làm rõ vụ bé gái nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành

Liên quan đến vụ nghi cha ruột và mẹ kế bạo hành bé gái ở Kiên Giang, công an và ngành chức năng tỉnh này đang xác minh, điều tra.

Nghi vấn bé gái bị cha ruột bạo hành bằng thanh sắt nung đỏ

Nghi vấn bé gái bị cha ruột bạo hành bằng thanh sắt nung đỏ

Bé gái 7 tuổi ở Châu Thành, Kiên Giang được phát hiện trên cơ thể có nhiều vết thương trầm trọng, nhiều người tình nghi cha ruột đã gây thương tích cho bé.

Giải cứu bé trai ở miền Tây bị mẹ và dì bạo hành dã man

Giải cứu bé trai ở miền Tây bị mẹ và dì bạo hành dã man

Một bé trai ở Vĩnh Long bị chính mẹ ruột và dì bạo hành dã man trong nhà trọ. 

Phước An