- Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đề nghị cưỡng chế thi hành án, xử lý hình sự những người cản trở bà quay lại điều hành Trung Nguyên.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Gặp 'kiếp nạn' mới đưa nhau ra tòa

Đặng Lê Nguyên Vũ tươi cười tới tòa dù vợ tiếp tục vắng mặt

Vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ có mặt tại phiên tòa đặc biệt

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa phát đi thông báo về những căng thẳng trong quá trình quay trở lại điều hành tập đoàn Trung Nguyên.

Theo đó, bà Diệp Thảo gửi đơn đến Cục thi hành án Dân sự TP.HCM đề nghị xử lý hình sự những ai cản trở bà quay trở lại tập đoàn Trung Nguyên. Căn cứ mà bà Thảo nêu là phán quyết phúc thẩm của TAND cấp cao tại TP.HCM tuyên ngày 20/9. 

{keywords}
Khi quay về Trung Nguyên, bà Diệp Thảo bị cản trở tại cổng vào. Công an địa phương có mặt ghi nhận vụ việc

Sau khi bản án phúc thẩm có hiệu lực, bà Diệp Thảo xúc tiến kế hoạch trở lại Trung Nguyên. Tuy nhiên, một số người đã cản trở ngay tại cổng, không cho bà vào Trung Nguyên làm việc.Những cản trở đó, theo bà Diệp Thảo, đến từ nhóm người đang thao túng tập đoàn...

Bà Diệp Thảo đã báo công an địa phương đến ghi nhận vụ việc này.

Trước đó, phiên tòa phúc thẩm của Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại TP.HCM đã tuyên, buộc ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty tập đoàn Trung Nguyên) phải hủy bỏ quyết định bãi nhiệm chức danh Phó Tổng giám đốc thường trực đối với bà Diệp Thảo.

Quyết định được ông Vũ ký vào năm 2015, với tư cách là Chủ tịch HĐQT. Một năm trước đó, tòa sơ thẩm TAND TP.HCM cũng đã tuyên xử với nội dung tương tự. 

{keywords}
Cuộc chiến xảy ra tại Trung Nguyên hay nói cách khác là tranh chấp giữa vợ chồng bà Diệp Thảo - ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã căng thẳng, kéo dài nhiều năm

Bà Diệp Thảo tuyên bố: “Thực tế, tôi không chỉ là thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc thường trực mà còn là bà chủ của Trung Nguyên từ trước đến nay. Không một ai trong Trung Nguyên, kể cả Tổng giám đốc, có quyền bãi nhiệm tôi trái pháp luật lần nữa”.

Được biết, ngoài vụ việc tranh chấp kéo dài xảy ra tại tập đoàn Trung Nguyên, bà Diệp Thảo cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đang gây xôn xao dư luận với vụ ly hôn, phân chia khối tài sản 'khủng'... 

Bà Diệp Thảo đề nghị xử hình sự người 'cản đường' về Trung Nguyên

Bà Diệp Thảo đề nghị xử hình sự người 'cản đường' về Trung Nguyên

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo quyết trở lại Trung Nguyên bằng mọi giá, thậm chí đề nghị xử lý hình sự ai ngăn cản bà quay về.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo được khôi phục chức vụ tại Trung Nguyên

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo được khôi phục chức vụ tại Trung Nguyên

Thông tin mới nhất từ phiên phúc thẩm tại Tòa án Nhân dân TP.HCM sáng 20/9, bà Lê Hoàng Diệp Thảo được khôi phục chức danh Phó tổng giám đốc thường trực tại Tập đoàn Trung Nguyên.

Vợ chồng Trung Nguyên ra tòa: Gian nan 'đường về' của bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Vợ chồng Trung Nguyên ra tòa: Gian nan 'đường về' của bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Vợ chồng đại gia Trung Nguyên sẽ có mặt vào ngày 20/9 trong vụ xử phúc thẩm vụ án tranh chấp giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ là Lê Hoàng Diệp Thảo.

Vụ tranh chấp ở Trung Nguyên: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thắng kiện

Vụ tranh chấp ở Trung Nguyên: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thắng kiện

Tòa đã bác đơn kháng cáo của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, yêu cầu phục hồi chức danh Phó tổng giám đốc thường trực tại Tập đoàn cà phê Trung Nguyên cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo.    

Phước An