- Trong tuần lễ cấp cao APEC Việt Nam 2017, khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng là nơi diễn ra 2 phiên họp kín hôm 11/11, hội nghị các nhà lãnh đạo kinh tế APEC.

2 phiên họp mang chủ đề "Tăng trưởng sáng tạo, phát triển bao trùm và việc làm bền vững trong kỷ nguyên số" và "Động lực mới thúc đẩy tăng trưởng thương mại, đầu tư và kết nối khu vực".

Sảnh đón tiếp, nhà đón tiếp do kiến trúc sư danh tiếng Bill Bensly thiết kế

Nhà đón tiếp dẫn từ sảnh vào trung tâm hội nghị với kiến trúc độc đáo, lộng lẫy với phần mái vòm hình tổ ong cao tới 13m. Thiết kế hứng sáng tự nhiên vào ban ngày và có hệ thống rèm trượt che nắng tự động

Khu chụp ảnh lưu niệm của 21 nhà lãnh đạo rộng 600m2, sàn gỗ rộng 55m2 trải thảm trang trọng, hướng tầm nhìn ra bán đảo Sơn Trà với hệ thống kính chống đạn tối tân

Sáng 11/11, tại phòng họp Great Hall (còn gọi là Hà Nội) diễn ra lễ khai mạc phiên họp kín lần thứ nhất của các lãnh đạo kinh tế APEC. Công trình có sức chứa 500 khách 

Phòng ăn trưa, làm việc của các lãnh đạo kinh tế APEC. Bữa trưa của các lãnh đạo do nghệ nhân ẩm thực Việt Nam Ánh Tuyết cùng bếp trưởng khu nghỉ dưỡng trực tiếp thực hiện, với các món thuần Việt, như gỏi cuốn, nem cua bể, chè khoai lang tím…

Các phòng họp song phương và đa phương cho các lãnh đạo với hệ thống nội thất, trang thiết bị chuyên dụng theo tiêu chuẩn quốc tế

Đặc biệt, bên cạnh hội nghị cấp cao APEC lần thứ 25, biệt thự cao cấp thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã được Tổng thống Nga Vladimir Putin lựa chọn làm địa điểm tổ chức cuộc họp báo quốc tế riêng.

Chia sẻ ngay sau khi Tuần lễ cấp cao APEC kết thúc, ông Đặng Minh Trường - Tổng giám đốc Sun Group cho biết: “APEC 2017 là dịp để đưa hình ảnh Đà Nẵng nói riêng, Việt Nam nói chung đến với các nguyên thủ quốc tế, với những người đứng đầu các tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới cũng như với các cơ quan truyền thông quốc tế tham gia tại sự kiện quan trọng này. Đây là cơ hội lớn để đưa ra thế giới hình ảnh TP Đà Nẵng tươi đẹp và một đất nước Việt Nam năng động, đổi mới, phát triển”.

Lãnh đạo APEC tươi cười chụp ảnh selfie

Lãnh đạo APEC tươi cười chụp ảnh selfie

Các nhà Lãnh đạo cũng đã có những khoảnh khắc thư giãn, cởi mở tại sự kiện quan trọng nhất của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017:

Chủ tịch nước chủ trì tiệc chiêu đãi lãnh đạo APEC

Chủ tịch nước chủ trì tiệc chiêu đãi lãnh đạo APEC

Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phu nhân Nguyễn Thị Hiền chủ trì lễ đón chính thức và tiệc chiêu đãi các nhà lãnh đạo APEC cùng phu nhân/phu quân.

Tổng thống Donald Trump dự tiệc chiêu đãi Nhà nước

Tổng thống Donald Trump dự tiệc chiêu đãi Nhà nước

Tổng thống Mỹ Donald Trump dự tiệc chiêu đãi Nhà nước do Chủ tịch nước Trần Đại Quang chủ trì tại Trung tâm hội nghị quốc tế.

Tổng bí thư, Chủ tịch Trung Quốc dự chiêu đãi chào mừng

Tổng bí thư, Chủ tịch Trung Quốc dự chiêu đãi chào mừng

Tối nay, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Trần Đại Quang chiêu đãi chào mừng Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tập Cận Bình. 

Tổng thống Trump nói về Hai Bà Trưng và tinh thần độc lập

Tổng thống Trump nói về Hai Bà Trưng và tinh thần độc lập

"Trong khoảng năm thứ 40 sau Công nguyên, Hai Bà Trưng đã đứng lên khởi nghĩa chống ngoại xâm, thức tỉnh tinh thần độc lập...".

Khu hội nghị sang trọng của các lãnh đạo APEC

Khu hội nghị sang trọng của các lãnh đạo APEC

Khu nghỉ dưỡng tựa lưng vào bán đảo Sơn Trà được lựa chọn làm nơi đón tiếp, làm việc của các lãnh đạo APEC.

Món quà Việt Nam gửi đến khách quý APEC

Món quà Việt Nam gửi đến khách quý APEC

Tại TP Đà Nẵng, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh chủ trì lễ khai trương công viên APEC sáng nay.

Mai Anh