Chiếc xe BKS xanh chạy ngược chiều trên đường trung tâm Sài Gòn khiến nhiều người đi đường chặn xe, bức xúc...

XEM VIDEO:

Vụ việc được cho là xảy ra vào ngày 15/9 trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.HCM. Đoạn clip mô tả vụ việc được đưa lên nhiều trang mạng xã hội, nhận được nhiều lượt chia sẻ, có nhiều bình luận tỏ ra bất bình.

{keywords}

Hiện trường xe BKS xanh lưu thông ngược chiều khiến nhiều người bức xúc

Đoạn clip mô tả xe BKS xanh 80A – 017.95 do 1 người đàn ông điều khiển lưu thông ngược chiều trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3. Đoạn clip cho thấy có nhiều người đi đường bất bình, thậm chí có hành vi đập vào ca pô của xe BKS xanh để ngăn chặn, yêu cầu tài xế xuống xe.

Hình ảnh clip phát tán trên mạng xã hội cho thấy, lúc này có một CSGT ở hiện trường xử lý vụ việc, khá đông người bức xúc trình bày về việc xe BKS xanh đi ngược chiều. Nhưng diễn biến cho thấy, có vẻ người cán bộ CSGT không xem xét xử lý đối với tài xế xe BKS xanh.

Nhiều người bức xúc đã dùng ĐTDĐ để ghi hình. Việc xe BKS xanh trở thành “xe vua” đi ngược chiều, khiến đoạn đường trên bị tắc nghẽn.

Dù thế, tài xế xe BKS xanh vẫn ngồi trên xe. Ông này có mở cửa kính, la lớn “anh sai đường, đi sai đường”, rồi đóng cửa lái xe đi.

Liên quan đến vụ việc, chiều 18/9 lãnh đạo của Công an Q.3 xác nhận, vụ việc chia sẻ trên mạng là có thật và hiện đội CSGT của Công an quận này đang lập hồ sơ, xử lý. Tuy nhiên lãnh đạo Công an Q3 không thông tin xe BKS xanh vi phạm luật là xe của cơ quan, đơn vị nào.

Anh Sinh