- Một nam thanh niên tự đâm vào dải phân cách, "lao" vào gốc cây trên đường Xã Đàn và bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu bằng xe chữa cháy.

Khoảng 9h50 sáng nay trên đường Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội) hướng về ngã 5 Ô Chợ Dừa xảy ra vụ tai nạn khiến một nam thanh niên bị thương nặng.

Người dân đứng đợi xe buýt và tham gia giao thông cho biết, nam thanh niên khoảng 30 tuổi điều khiển chiếc xe máy Wave Alpha.

{keywords}
Nam thanh niên tự đâm vào dải phân cách, bất tỉnh

Đang đi đến đoạn đường đối diện điểm dừng xe buýt trên đường Xã Đàn (ở số 490-492), nam thanh niên bất ngờ bị lạc tay lái, đâm vào dải phân cách. Cú đâm khá mạnh khiến người này văng lên dải phân cách, phần trồng hoa và cây cảnh, đầu va vào gốc cây và bị kẹt.

Người dân chứng kiến cảnh người này ngất xỉu và chảy nhiều máu đã vẫy nhiều xe taxi nhưng không xe nào chịu dừng lại. Khoảng 15 phút sau có chiếc xe cứu hỏa đi đến và giúp đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Một chiến sĩ Phòng cảnh sát PCCC số 2 cho biết, các anh đang trên đường đi làm nhiệm vụ về đến khu vực nói trên thì gặp vụ tai nạn nên dừng lại giúp đỡ. 

Tại hiện trường, nam thanh niên bị mắc kẹt người trong gốc cây mới trồng. Lực lượng cảnh sát PCCC sau khi giải cứu đã thực hiện các biện pháp sơ cứu tạm thời và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

{keywords}
Nạn nhân được đưa đi cấp cứu bằng xe chữa cháy

"Chúng tôi đi 2 xe, còn một xe phía sau đang chạy về. Cũng rất may đây là lượt đi về vì vừa làm nhiệm vụ xong. Thấy người dân bị tai nạn chúng tôi trưng dụng luôn phương tiện để kịp thời cấp cứu ", một chiến sỹ cảnh sát cho biết.

Hiện nạn nhân đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đống Đa cách điểm xảy ra tai nạn khoảng 1km.

Trần Thường